Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Garay ở đâu rồi Moyes?

Thứ Ba 06/08/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là câu hỏi của rất nhiều fan hâm mộ của Quỷ Đỏ trong những ngày qua sau khi chờ dài cổ vẫn chưa thể thấy 1 cái tên lớn gia nhập Old Trafford.

Mùa giải này, Man United sẽ bươc vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của David Moyes. Nhưng kể từ khi chia tay Sir Alex, sức hút của MU đã giảm mạnh.

Bằng chứng là trên thị trường chuyển nhượng, mặc dù đi trước trong nhiều thương vụ nhưng rồi MU đã bị nẫng tay trên một cách bất ngờ hay không thể tạo được sức hút với mục tiêu theo đuổi.

Từ Thiago đến Strootman, từ Modrid đến Fabregas, từ Marchisio đến Fellaini. Cùng với Arsenal thì Man United hiên đang rất xứng với danh hiệu vua tin đồn.

Cái tên mà được báo giới khẳng định như đinh đóng cột từ đầu kỳ chuyển nhượng rằng sẽ cập bến Old Trafford trong vòng 1, 2 ngày tới là trung vệ Garay của Benfica. Nhưng rồi đã 40 50 lần cái 1, 2 ngày đấy mà vẫn chưa thấy bóng dáng của trung vệ Argentina đâu cả.


Garay hiện vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh "đã" là người của Quỷ Đỏ

Garay là 1 trng vệ chất lượng, nhưng anh cũng chưa thuộc vào dạng “khủng” trên thế giới, vì vậy đáng lẽ ra được 2 CLB lớn như Man United quan tâm là điều hết sức vui mừng với trung vệ này nhưng thực tế lại không phải vậy.

Trong khi báo chí làm ầm lên rằng Garay 99% đã thuộc về MU thì bản thân cầu thủ này chưa từng lên tiếng nói về dự định tương lai hay khả năng chuyển đến Old Trafford của mình.

Mọi thứ vẫn còn ở phía trước nhưng chắc chắn các CĐV của MU đang có lý do để lo lắng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X