Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina “ép giá” M.U: 50 triệu euro cho Cuadrado

Thứ Ba 29/07/2014 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy khó lòng giữ chân Juan Cuadrado trước sự chèo kéo của các “ông lớn”, ban lãnh đạo Fiorentina đã quyết định “rao bán” ngôi sao chạy cánh người Colombia với mức giá khủng… 50 triệu euro.

Cuadrado
Cuadrado được Fiorentina ra giá 50 triệu euro

Cho đến thời điểm này, Cuadrado đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó đáng kể nhất là Barcelona và Man United. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng tấn công chưa được tăng cường thêm bất cứ nhân tố nổi bật nào, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang thực sự “khao khát” chữ ký của tuyển thủ người Colombia.

Trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng dưới triều đại David Moyes, Man Utd đang kỳ vọng vào một kỷ nguyên mới hồi sinh nhờ bàn tay dẫn dắt của HLV Louis van Gaal. Chính bởi vậy, trong “phiên chợ hè” lần này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang hoạt động hết sức tích cực với một loạt mục tiêu chất lượng. Hiện tại, Cuadrado cũng đang được các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ trở thành bản hợp đồng thay thế xứng đáng cho vị trí của “lão tướng” Ryan Giggs.

Về phần Fiorentina, mặc dù rất muốn giữ chân Cuadrado nhưng trước những lời đề nghị khá hấp dẫn từ các đội bóng khác, ban lãnh đạo The Viola vẫn quyết định đặt giá cho tiền vệ 26 tuổi này. Trong một diễn biến mới nhất, đại diện của Italia đã có những động thái sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với các đối tác.

Phát biểu trên tờ Sky Sport, GĐTT của Fio, ông Daniele Prade đã tuyên bố: “Đương nhiên, chúng tôi vẫn hy vọng Cuadrado ở lại với CLB. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong hoàn cảnh hiện tại. Cho đến thời điểm này, Fio chưa hề có liên hệ chính thức với bất cứ đội bóng nào. Mọi chuyện giữa Cuadrado và ban lãnh đạo sẽ được giải quyết trong hai ngày 4,5 tháng 8 tới đây”.

“Tôi thừa nhận rằng sẽ là hết sức khó khăn để chúng tôi từ chối một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro dành cho cậu ấy. Nhưng nếu thấp hơn thì sẽ không có chuyện Cuadrado đi đâu hết”, Prade ra giá cho cầu thủ người Colombia.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X