Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: Ông bố chu đáo

Thứ Tư 26/05/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bận rộn chữa trị chấn thương và tập trung hướng tới VCK World Cup 2010 là thế, nhưng Fernando Torres vẫn hoàn thành tốt bổn phận làm cha. Chân sút ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha vừa tổ chức buổi lễ đặt tên thánh rất chu đáo cho cô con gái Nora.

 

Sự kiện thiêng liêng này được anh chọn vào thời điểm sắp kỷ niệm 1 năm ngày cưới (27/5) với bà xã Olalla Dominguez và thiên thần nhỏ của họ bắt đầu chập chững tập đi.

“Mẹ con tôi vô cùng hạnh phúc”, Olalla tâm sự, “Việc Nando bị chấn thương trong thời gian qua lại vô tình giúp anh có nhiều thời gian bên gia đình hơn. Biết rằng kỳ nghỉ Hè năm nay sẽ ngắn hơn thông lệ vì World Cup nên Nando chủ động làm lễ đặt tên thánh cho Nora sớm. Mẹ con tôi sẽ hết lòng cổ vũ cho anh và đội tuyển Tây Ban Nha”.

Cũng nhân dịp này, Torres tranh thủ sửa lại mái tóc luôn. Không còn nhuộm vàng đậm chất “nghệ” nữa, ngôi sao của Liverpool trình làng mái tóc gọn gàng với màu gốc. Chẳng biết do ấn tượng “quả đầu” mới hay do anh đang ngập tràn hạnh phúc từ khi được “lên chức” mà trông El Nino cứ mỗi ngày một trẻ ra…

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X