Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Thái Lan ngán nhất Công Phượng ở Seagames 28

Thứ Năm 16/04/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua đã diễn ra lễ bốc thăm môn bóng đá Nam Seagames 28, kết quả đã không như NHM mong đợi khi U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan và U23 Malaysia ngay từ vòng bảng.

Fan Thai Lan ngan nhat Cong Phuong o Seagames 28 hinh anh
Người Thái vẫn ngại tiền đạo Công Phượng

Tại Seagames 28 tới đây, 2 ứng viên vô địch là U23 Việt Nam  vs U23 Thái Lan sẽ phải gặp nhau ngay tại vòng bảng. Ngoài ra trong bảng đấu của chúng ta còn có sự hiện diện của đối thủ khó chịu là Malaysia. Đây chắc chắn sẽ là 3 đội bóng ganh đua 2 suất lọt vào bán kết, vì vậy các trận đấu giữa các đội sẽ hết sức nóng bỏng. Khi biết đội nhà đối đầu với U23 Việt Nam thì các CĐV Thái Lan đã sớm bày mưu cho HLV Kiatisak. Khá ngạc nhiên khi hầu hết các ý kiến của fan xứ chùa vàng đều là “kèm chặt số 10” (Công Phượng).

Mới đây, tờ Siam Sport đã tổng hợp ý kiến của các fan để cho HLV Kiatisak tham khảo. Tờ này ghi rõ: “Qua mạng xã hội, cổ động viên các nước thường trao đổi thông tin với nhau. Người Thái hay thấy nhắc đến Công Phượng như là ngôi sao duy nhất của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, fan Thái Lan tin rằng chỉ cần vô hiệu hóa tiền đạo mang áo số 10, U23 Việt Nam sẽ hết nguy hiểm".

Hiện nay, diễn đàn bóng đá Đông Nam Á đang hoạt động rất sôi nổi trên mạng xã hội. Chủ để chính là bàn về những cầu thủ xuất sắc của khu vực hiện nay. Nào là “Messi Thái Lan”, “Messi Indonesia”, “Ronaldinho Thái Lan”, “Neymar Campuchia”… Tất nhiên “Messi Việt Nam” là Công Phượng cũng là người được nhắc đến rất nhiều. Vì vậy cầu thủ mà các CĐV xứ chùa vàng lo ngại nhất trong cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan tại Seagames 28 tới đây sẽ là chân sút xứ Nghệ.

Trong khi giới truyền thông Việt Nam và Thái Lan lạc quan về cơ hội đi tiếp thì báo chí Malaysia rất bị quan về cơ hội của đội nhà. Tờ The Star cho rằng thầy trò HLV Ong Kim Swee đang rơi vào cửa tử. Tờ báo này cho hay: “Việt Nam là đối thủ mạnh ngang với Thái Lan, Malaysia yếu thế hơn trong việc giành vé vào bán kết SEA Games 28". Tuy nhiên đây rất có thể đây là bài đánh tâm lý quen thuộc của Malaysia để khiến các đối thủ chủ quan.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X