Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Chelsea đột tử sau khi chứng kiến Lampard làm tung lưới đội bóng cũ

Thứ Ba 23/09/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Fahad Musanan, một CĐV cuồng của Chelsea, không qua khỏi sau cú sốc khi chứng kiến tiền vệ Frank Lampard sút tung lưới đội bóng cũ ở trận đấu với Man City.

Cuối tuần qua, trận chiến trên sân Etihad giữa Man xanh và Chelsea diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Đội chủ nhà Man City chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Zabaleta bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng và bị dẫn trước ở phút 71. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc của cầu thủ vào sân trong hiệp 2 Frank Lampard, đội chủ sân Etihad có bàn gỡ hòa 1-1 sau đó 14 phút.

CĐV Chelsea, Fahad Musanan chết vì bị sốc sau khi chứng kiến Lampard, một cầu thủ cũ Chelsea, ghi bàn vào lưới đội chủ sân Stamford Bridge
CĐV Chelsea, Fahad Musanan chết vì bị sốc sau khi chứng kiến Lampard, một cầu thủ cũ Chelsea, ghi bàn vào lưới đội chủ sân Stamford Bridge

Chứng kiến tiền vệ người Anh sút tung lưới đội bóng cũ Chelsea, một CĐV của CLB thành London đã chết vì bị sốc. Thông tin trên được đăng tải trên Daily Star. Trang báo này đưa tin: "Fahad Musanan được đưa đến bệnh viện sau khi bị sốc trong lúc cùng những người bạn xem trận đấu giữa Man City và Chelsea".

Một người bạn của Fahad Musanan là Gerald Bagoole cho biết trên trang Kawowo: “Cậu ấy là fan trung thành của Chelsea và làm bất cứ điều gì vì đội bóng. Fahad Musanan bị sốc dẫn đến nhịp tim thay đổi đột ngột”. Một thông tin đáng quan tâm là Fahad Musanan hiện thi đấu chuyên nghiệp ở giải Ugandan Premier League.

Trên trang web của Liên đoàn bóng đá Uganda (FUFA), cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá nước này thông báo: “FUFA hoàn toàn bị sốc sau khi nghe tin cầu thủ của Simba FC, Fahad Musana ở Bombo đột tử trong buổi sáng (22/9). Đại diện Liên đoàn vẫn đang trong bệnh viện Bombo Barracks. Kế hoạch tang lễ sẽ được thông báo sau đó”.

Năm trước, một CĐV người Uganda hâm mộ Arsenal đã mất nhà sau khi đặt cược vào cửa Pháo thủ thành London đánh bại M.U. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra, và hậu quả là fan cuồng Arsenal trắng tay sau vụ cá độ này. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X