Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao muốn trở thành huyền thoại tại M.U

Thứ Hai 15/09/2014 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm có màn ra mắt tương đối thành công trong trận thắng 4-0 của Manchester United trước QPR đêm qua, tiền đạo Radamel Falcao đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ để có thể trở thành một huyền thoại tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Falcao phấn khích sau màn ra mắt trong màu áo M.U

Chiến thắng đậm đà trước QPR của thầy trò HLV Louis van Gaal đã thực sự khiến các CĐV M.U mãn nhãn và hài lòng. Thi đấu mạch lạc, chủ động và hoàn toàn kiểm soát trận đấu, Quỷ đỏ đã ghi vào lưới đối thủ 4 bàn thắng, lần lượt nhờ các pha lập công của Di Maria, Herrera, Rooney và Mata. Đáng chú ý, hai tân binh Di Maria và Herrera đều có được những bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Về phần Falcao, được tung vào sân từ phút thứ 67 thay cho Mata, lẽ ra chân sút người Colombia cũng có cơ hội ghi tên lên bảng điện tử nếu như tình huống dứt điểm cận thành của anh ở gần cuối trận không bị thủ môn đội khách cản phá. Tuy nhiên, đánh giá tổng quan, cựu tiền đạo Monaco cũng vừa có một màn ra mắt hết sức tích cực tại sân Old Trafford. Trong những trận đấu tiếp theo, chắc chắn cầu thủ 28 tuổi sẽ còn nhiều cơ hội thể hiện khả năng “săn bàn” thiện nghệ của mình

Sau trận đấu, Falcao cũng lên tiếng bày tỏ sự phấn khích trước thắng lợi đầu tiên của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này. Ngoài ra, cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng không giấu diếm mong muốn được cống hiến lâu dài cho Man Utd và có thể trở thành một chân sút vĩ đại trong lịch sử CLB.

Phát biểu trên Sky Sport, tiền đạo người

Colombia chia sẻ: “Tôi đã từ chối nhiều đội bóng có suất dự Champions League năm nay chỉ vì tôi muốn được chơi bóng cho M.U. Chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực hết mình để được thi đấu thêm nhiều năm nữa trong màu áo Quỷ đỏ. Tôi muốn trở thành một huyền thoại của CLB này”.

“Chúng tôi đã giành được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới. Thật không gì tuyệt vời hơn khi tôi cũng có màn ra mắt đội bóng. Tôi biết để cạnh tranh được một vị trí chính thức không phải nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng tôi sẽ tập luyện thật chăm chỉ để duy trì phong độ tốt nhất. M.U là một tập thể mạnh và đang sở hữu những cá nhân xuất sắc. Chúng tôi muốn giành được các danh hiệu”, Falcao khẳng định.

Trên thực tế, trong khoảng thời gian tung Falcao vào sân, HLV Van Gaal đã đẩy Rooney xuống chơi như một “số 10” thay cho vị trí của Mata. Một điểm khác biệt nữa chính là trong trận đấu gặp QPR đêm qua, vị chiến lược gia người Hà Lan đã sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương để thay thế cho hệ thống 3-5-2. Có thể nhận thấy rằng với cách vận hành sơ đồ này, Man Utd chơi hiệu quả và ổn định hơn hẳn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X