Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello tiến hành phẫu thuật ...đầu gối

Thứ Tư 06/01/2010 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng ĐT Anh. Fabio Capello chỉ có thể trở lại dẫn dắt Tam Sư vào tháng Ba tới đây sau khi chiến lược gia người Italia quyết định tiến hành phẫu thuật đầu gối.

Capello đã chịu sự hành hạ của chấn thương từ khi còn là cầu thủ

Chuyện nghe có vẻ khó tin bởi Capello đã từ giã sự nghiệp cầu thủ từ năm 1980. Tuy nhiên, ít người biết được rằng dù không còn ra sân chơi bóng nhưng chiến lược gia này vẫn bị chiếc đầu gối với tiền sử chấn thương từ khi còn là cầu thủ hành hạ. Đã không ít lần Capello định tiến hành phẫu thuật nhưng vì những lý do khác nhau, HLV 63 tuổi này liên tục trì hoãn việc phải nhờ tới "dao kéo" để chữa trị dứt điểm chấn thương này.

Hiện tại, sau khi đã giúp ĐT Anh giành vé dự vòng CK World Cup 2010 vào mùa hè tới, Capello đang có một khoản thời gian khá nhàn rỗi bởi thời gian sắp tới, tuyển Anh sẽ không có bất cứ trận đấu nào. Đây chính là cơ hội để Capello quyết định tiến hành phẫu thuật nhằm có được một thể lực tốt nhất để có thể toàn tâm toàn ý dẫn dắt tuyển Anh tại World Cup sắp tới.

"Capello luôn bị chấn thương đầu gối từ thời còn là cầu thủ hành hạ", Adrian Bevingto, giám đốc điều hành của FA cho biết." Ông ấy đã nhiều lần trì hoãn phẫu thuật chỉ đến khi tuyển Anh giành vé dự VCK World Cup. Theo thống nhất của cá nhân Capello và FA thì giới truyền thông nên tôn trọng các vấn đề riêng tư trong quá trình phẫu thuật cũng như thời gian mà Capello cần được hồi phục hoàn toàn."

Theo kế hoạch, Capello sẽ chỉ trở lại trước ngày 3/3/2010 khi tuyển Anh có trận giao hữ với Ai Cập tại Wembley. Trong thời gian dưỡng thương, nhà cầm quân người Italia sẽ theo dõi các trận đấu bóng đá qua TV.  Các công việc tại ĐT Anh sẽ tạm thời giao cho Franco Baldini, phụ tá thân cận của Capello đảm nhiệm.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X