Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Balotelli gia nhập đội bóng hạng... 9 của Anh

Thứ Bảy 17/11/2012 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ông anh Mario Balotelli lạc loài tại Man City bao nhiêu thì cậu em Enoch Balotelli cũng lận đận trong nghề bấy nhiêu. Sau nhiều tháng không công ăn việc làm, cuối cùng thì Enoch cũng tìm được một đội bóng để khoác áo. Đó là Salford City, đội bóng ở giải hạng… 9 của Anh.

Nếu lấy Premier League là vị trí số 1 thì giải đấu của Salford City đang xếp ở bậc thứ 9. Khoảng cách một trời một vực. Đội bóng này có sân đấu với sức chứa chỉ là… 1.400 khán giả. Đó chắc chắn là những con số rất khiêm tốn, nói lên rằng việc Enoch tìm được bến đỗ chẳng có gì quá to tát. Càng không to tát nếu nhìn vào những gì ông anh Mario của anh làm được. Nhưng dù sao thì Enoch giờ cũng có thể tự kiếm tiền, tự xây dựng sự nghiệp của mình thay vì dựa dẫm anh trai và kiếm tiền bằng cách uống… nước tiểu của Mario (Mario từng thách Enoch uống nước tiểu của mình để đổi lấy 5.000 bảng và Enoch làm thật).

Cậu em Enoch nhà Balotelli
Cậu em Enoch nhà Balotelli

Enoch cũng từng được Stoke City thu nhận để thử việc nhưng anh không tạo được ấn tượng. Lúc này, cầu thủ 20 tuổi đang hoàn tất những thủ tục giấy phép hành nghề tại Anh trước khi chính thức hóa ràng buộc với Salford City. Hợp đồng giữa hai bên chưa được tiết lộ các điều khoản. Chỉ biết rằng Salford City vừa đón cầu thủ nước ngoài đầu tiên. Enoch Balotelli đang là ngoại quốc duy nhất ở đội bóng này bởi tất cả các cầu thủ khác đều mang quốc tịch Anh và không ít trong số đó chơi bóng nghiệp dư.

Đây nhiều khả năng cũng là một chiêu trò nhằm khuếch trương tên tuổi của đội bóng nhỏ bé này bởi chính ông chủ Darren Quick thừa nhận, ông muốn qua cái tên Balotelli, dù chỉ là Balotelli em, Salford City sẽ thu hút được nhiều CĐV đến sân hơn. Theo Darren Quick, biết đâu ông anh Mario Balotelli cũng xuất hiện trên sân của Salford City để xem Enoch chơi bóng. Như vậy cũng đã là quá vinh hạnh với đội bóng nhỏ bé này rồi.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X