Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 15 triệu bảng M.U sắp có tân binh thứ hai

Thứ Hai 26/01/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, M.U đã đồng ý bỏ ra 15 triệu bảng để mua trung vệ Aleksandar Dragovic từ Dinamo Kiev. Nếu đồng ý gia nhập Quỷ đỏ anh sẽ trở thành tân binh thứ hai của đội bóng này, trước đó ở kỳ chuyển nhượng mùa đông họ đã đem về thủ thành Victor Valdes.


HLV Van Gaal đang rất muốn đưa về M.U thêm một hậu vệ, đặc biệt ưu tiên một trung vệ đẳng cấp. Từ đầu mùa giải, hàng thủ vẫn đang là vấn đề rất đau đầu với đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Van Gaal vẫn chưa thể tìm ra lựa chọn ưng ý nhất, vì vậy ông đang lên kế hoạch bổ sung. Gần nhất, M.U đang nhắm tới trung vệ Aleksandar Dragovic của Dinamo Kiev
.
Chuyen nhuong mua dong M.U mua Aleksandar Dragovic hinh anh
M.U chi 15 triệu bảng mua Aleksandar Dragovic
Aleksandar Dragovic năm nay 23 tuổi, sau một mùa giải thành công trong màu áo Basel anh được Dinamo Kiev đưa về. Trong màu áo đội bóng mới Dragovic cũng thi đấu ấn tượng, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng thủ của đội bóng Đông Âu. Bằng một lối chơi điềm tĩnh, chắc chắn và hiệu quả dựa trên nền tảng óc phán đoán cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Dragovic thậm chí còn được giới truyền thông ca ngợi là “Vidic nước Áo”.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà HLV Van Gaal sử dụng từ đầu mùa, M.U đang rất cần một cầu thủ có khả năng chỉ đạo hàng thủ đồng thời giữ vai trò phát động tấn công ngay bên phần sân nhà. Do đó, trong trường hợp Quỷ đỏ có thể chiêu mộ thành công Dragovic, chắc chắn hậu vệ người Áo sẽ trở thành sự bổ sung cực kỳ hợp lý dành cho tuyến dưới đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, một số ý kiến từ phía giới chuyên môn cũng lo lắng rằng Dragovic có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Premier League.

Để thuyết phục Dinamo Kiev nhả Dragovic, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng. Mới nhất, tờ Daily Express cho biết BLĐ Quỷ đỏ đã đồng ý chi ra số tiền này, như vậy giờ chỉ cần có được cái gật đầu từ đội bóng của nước Áo M.U sẽ có được điều mình cần. Sở dĩ Quỷ đỏ có thể chốt nhanh thương vụ này bởi đối thủ chính của họ, Arsenal đã bỏ qua để tập trung chiêu mộ Gabriel Paulista. Nếu có được Dragovic, M.U sẽ chính thức có tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi đã đưa về thủ thành Victor Valdes.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X