Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận xôn xao về thông tin M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Ronaldo

Chủ Nhật 28/09/2014 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ quay lại Old Trafford hè tới sau khi một số trang tin tiết lộ M.U đã đạt được điều khoản cá nhân với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ của tờ Caughoffside, không lâu khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại, Giám đốc điều hành Ed Woodward liên tục có những cuộc tiếp xúc bí mật với Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo. Và quyết tâm đưa CR7 trở lại Old Trafford của ban lãnh đạo M.U nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực vào hè tới.

Ronaldo là cỗ máy ghi bàn hàng đầu trong lịch sử bóng đá Thế giới
Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại M.U vào hè 2015

Trang tin của Anh khẳng định thông qua các cuộc nói chuyện, M.U đã đạt được điều khoản cá nhân với Ronaldo. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận được mức lương sau thuế tại Old Trafford khoảng 320.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Khoản tiền lương trên thấp hơn nhiều so với yêu cầu 500.000 bảng/tuần mà CR7 đưa ra cách đây không lâu.

Lý do Ronaldo đồng ý với điều khoản trên là bởi mùa hè năm tới anh sẽ bước sang tuổi 30. Với một cầu thủ bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp vẫn hưởng mức lương cao hàng đầu thế giới theo một bản giao kèo dài hạn là điều không tưởng. Chưa kể nếu tái hợp Quỷ đỏ, CR7 sẽ nhận được toàn bộ số tiền bản quyền hình ảnh của mình.

Ngoài mức đãi ngộ trên trời dành cho Ronaldo, M.U cũng tính tăng mức phí chuyển nhượng để thuyết phục Real nhả người. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013, cao hơn 10 triệu so với lời đề nghị trước đó.

Trong trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid đêm qua, một nhóm CĐV M.U có tên United Reel đã bỏ ra 3.000 bảng để thuê máy bay mang dòng chữ “COME HOME RONALDO” – (Tạm dịch: VỀ NHÀ ĐI RONALDO) nhằm thuyết phục cựu sao mai Sporting Lisbon trở lại Old Trafford. Với tình cảm đặc biệt mà người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo M.U dành cho mình, khả năng CR7 dứt tình với Real để tái hợp Quỷ đỏ vào hè tới là rất cao.

Mùa giải năm nay, Ronaldo đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Sau 6 lần ra sân, siêu sao 29 tuổi khai hỏa 11 lần (trận nào cũng ghi bàn), trong đó có 10 bàn/5 trận tại La Liga. Tuy vậy, tờ Marca tiết lộ, Real vẫn lên kế hoạch bán Ronaldo để lấy tiền trang trải những khoản nợ khổng lồ hiện nay cũng như giảm quỹ lương ngày một phình to tại Bernabeu. Tờ báo thân Real cũng cho biết, nếu Ronaldo trở lại M.U, đội bóng Hoàng gia sẽ tập trung chiêu mộ tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool để khỏa lấp vào khoảng trống mà CR7 bỏ lại.

Còn theo Le Sport 10, một tay cò cầu thủ có tên Francois Gallardo vừa khẳng định Sir Alex Ferguson đã ra mặt để lôi kéo Ronaldo về Old Trafford. "Hôm thứ tư vừa qua, Cristiano nhận được cuộc gọi từ Ferguson, với đề nghị tái hợp Manchester United. Dù đang hạnh phúc ở Real nhưng tương lai của anh ấy sẽ phụ thuộc vào người đại diện Jorge Mendes", Gallardo cho biết trên tờ Le Sport 10.

Sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, Ronaldo đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở Tây Ban Nha. Chính vì vậy, anh có thể sẽ trở lại Anh để chinh phục những thách thức mới. Thời gian qua, CR7 liên tục có những phát ngôn và hành động khiến đồng đội không hài lòng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X