Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT TBN: Đã xác định người bắt chính ở trận gặp CH Séc

Thứ Hai 13/06/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận mở màn gặp CH Séc ở VCK EURO 2016, HLV Vicente del Bosque khẳng định sẽ sử dụng thủ thành David de Gea thay vì Casillas.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải vừa qua, thủ thành David de Gea đã chơi rực sáng trong màu áo M.U. Anh là người có số lần cản phá cũng như giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League. Những đóng góp của cựu thủ môn Atletico Madrid giúp Quỷ đỏ là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu (35 bàn sau 38 trận). Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Gea đã được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. đây là lần thứ 3 liên tiếp thủ thành 25 tuổi nhận danh hiệu này.
DT Tay Ban Nha hinh anh
Casillas và De Gea đang khiến Del Bosque đau đầu
Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, De Gea được dự đoán sẽ dễ dàng có được vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha ở VCK EURO 2016. Tuy nhiên, việc HLV Vicente del Bosque treo băng đội trưởng cho Casillas khiến khả năng ra sân của De Gea nhỏ lại, bởi chẳng ai để đội trưởng ngồi dự bị cả. Mùa giải vừa qua, Casillas đã chơi rất kém cỏi trong màu áo Porto, anh là thủ thành kém nhất của đội bóng này trong vòng 15 năm qua. Bởi vậy, nếu De Gea không được bắt chính rất nhiều NHM sẽ tỏ ra phẫn nộ.
Điểm tin Bongda24h sáng 11/6: De Gea phủ nhận scandal xâm hại phụ nữ
Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 11/6 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.
Trước áp lực quá lớn từ NHM, HLV Vicente del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha cho biết ông vẫn đặt niềm tin vào thủ môn De Gea ở trận gặp Cộng hòa Séc: “Nếu cậu ấy không ốm đau hay dính chấn thương, cậu ấy sẽ bắt chính. Nếu De Gea không thể, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định khác. Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí thủ môn, bởi vậy tất cả đều phải có sự toan tính. Quyết định cuối cùng sẽ đưa ra trong ngày mai. Tôi tin các học trò của mình đã trưởng thành và sẽ không cảm thấy áp lực".
DT Tay Ban Nha hinh anh 2
De Gea sẽ bắt chính ở trận gặp CH Séc
Trung vệ Sergio Ramos cũng cho rằng vụ bê bối tình dục sẽ không khiến thủ thành David de Gea: “Đó chỉ là những tin đồn không có cơ sở. Chúng tôi sẽ không nói thêm về chuyện này. Tây Ban Nha là một tập thể đoàn kết, mọi người phải có trách nhiệm giúp đỡ nhau. Chúng tôi ở đây với mục tiêu giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng, đó mới là điều quan trọng".
De Gea đích thân lên tiếng sau nghi án xâm hại phụ nữ
Trước cáo buộc xâm hại trái phép một phụ nữ vào năm 2012 và đứng trước nguy cơ chia tay ĐT Tây Ban Nha ngay trước thềm Euro 2016, thủ môn David De Gea đã phải...
Trong cuộc khảo sát mới công bố, có tới 54,21% người tham dự cho biết họ không muốn nhìn thấy De Gea đứng trong khung gỗ đội tuyển Tây Ban Nha. Về phần mình, De Gea đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc kể trên.

Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X