Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba là cầu thủ “đặc biệt” trong mắt Mourinho

Thứ Tư 29/10/2014 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn của “voi rừng” trong 3 trận đấu gần đây đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Mourinho.

Sáng nay (29/10), Drogba đã tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Shrewsbury Town tại vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong 3 trận đấu liên tiếp cho The Blues.

Trước màn trình diễn của “voi rừng”, HLV Mourinho đã dành những lời có cánh cho cậu học trò. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Drogba là một cầu thủ “đặc biệt” đáng để các đàn em học tập.
 

Drogba nổ súng trận thứ 3 liên tiếp trong màu áo Chelsea
Drogba đã nổ súng ở 3 trận đấu liên tiếp gần đây

“Những gì Drogba đã thể hiện có thể là do cá tính của cậu ấy chứ không phải do cơ thể của cậu ấy. Chúng ta hãy chờ màn trình diễn của Drogba ở những trận đấu sau này, nhưng đây là điều giúp cậu ấy trở thành cầu thủ đặc biệt.” – HLV Mourinho coi Drogba là cầu thủ đặc biệt.

“Nếu tôi là một cầu thủ trẻ tôi sẽ muốn chơi cùng anh chàng này nhiều hơn những gì tôi muốn. Đối với các cầu thủ trẻ đây là điều may mắn để được chơi bên cạnh và học hỏi kinh nghiệm từ cậu ấy.” – HLV Mourinho nói thêm.

Drogba “tái hôn” với Chelsea ở Hè năm nay sau 2 năm rưỡi xa cách. Trước đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có 8 năm khoác áo The Blues. Trong khoảng thời gian này, Drogba đã cùng Chelsea giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 4 cúp FA.

Ở khía cạnh thành tích cá nhân, Drogba đã ghi được 157 bàn thắng sau 341 trận đấu cho Chelsea, xếp thứ 4 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của The Blues. Cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea là tiền vệ Lampard (đang khoác áo Chelsea) với 211 bàn thắng sau 648 trận./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X