Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Rooney nổi điên, trút hết bực dọc lên đầu hàng thủ Man Utd

Thứ Hai 22/09/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo đội trưởng của Man Utd thất vọng khi đội bóng dẫn 3-1 nhưng sau đó để thua Leicester với tỷ số 3-5 ở vòng năm Ngoại hạng Anh.

"Chúng tôi lẽ ra phải chơi tốt hơn với tư cách một đội bóng, giải quyết trận đấu và giành chiến thắng từ lợi thế mà chúng tôi có được. Tôi rất thất vọng. Đây là kết quả thật sự khó nuốt, bởi chúng tôi đã dẫn tới 3-1, nhưng rồi lại liên tiếp thủng lưới và thua trận", Wayne Rooney nói.

Trên sân King Power của Leicester hôm qua, Man Utd khởi đầu ấn tượng. Họ sớm dẫn 2-0 với các pha làm bàn của Van Persie rồi Di Maria. Dù để Ulloa rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho phía chủ nhà, Man Utd đã tái lập cách biệt hai bàn nhờ cú đánh gót đẹp mắt của Herrera ở phút 57.

Rooney thất vọng ra mặt trước cách Man Utd đánh rơi chiến thắng tưởng cầm chắc trên sân Leicester
Rooney thất vọng ra mặt trước cách Man Utd đánh rơi chiến thắng tưởng cầm chắc trên sân Leicester

Nhưng nỗ lực của hàng công Man Utd trở nên vô nghĩa, bởi cách các đồng đội của họ chơi ở hàng thủ. Một loạt sai lầm xảy ra trong thời gian còn lại, khiến "Quỷ Đỏ" để thủng lưới liền bốn bàn, từ phút 62 đến phút 83. Rafael rồi Tyler Blackett lần lượt mắc lỗi, dẫn đến các quả phạt đền, riêng Blackett còn lĩnh thẻ đỏ, khiến Man Utd chỉ còn 10 người trên sân từ phút 83. Còn nhớ, trong trận đấu, lúc đội nhà bị thủng lưới lần thứ 3, Wayne Rooney đã không giữ được bình tĩnh va lớn tiếng quát tháo đồng đội ngay trên sân. Nhưng tiếng nói của một mình Rooney không đủ sức vực dậy toàn đội và kết cục ra sao thì ai cũng đã rõ.

"Đã có những pha mắc lỗi và chúng tôi đã không chơi đủ tốt, với tư cách một tập thể, để ngăn chặn các pha làm bàn của đối phương. Đây là trận cầu mà chúng tôi chơi thứ bóng đá tuyệt vời, ghi vài bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng lại để thủng lưới những bàn quá dễ dãi. Không dễ chịu chút nào khi bạn để thủng lưới từ những tình huống mà bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn chúng", Rooney nói thêm.

Rooney cũng nói về tình huống trọng tài Mark Clattenburg thổi quả phạt đền đầu tiên với Man Utd trong tình huống Rafael phạm lỗi với tiền đạo chủ nhà Jamie Vardy trong vòng cấm. Trên sân, các cầu thủ Man Utd đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài vì cho rằng Vardy đã phạm lỗi với Rafael trước, từ ngoài khu vực 16m50.

"Tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền. Tôi thấy đó là một quyết định hà khắc, nhưng trọng tài ngày nay có một công việc khó khăn. Chúng tôi hiểu điều đó. Mark phải đưa ra quyết định từ góc độ mà ông ấy cảm thấy là chính xác và chúng tôi phải tôn trọng quyết định của ông ấy", anh nói thêm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X