Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Champions League: Không Messi, không Ronaldo

Thứ Năm 23/10/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một loạt chiến thắng đậm đà của những đội bóng lớn như Bayern Munich, Chelsea, Atletico hay Dortmund, không có gì bất ngờ khi phần lớn các tên tuổi góp mặt trong đội hình tiêu biểu Champions League vòng đấu này đều tương đối quen thuộc.

Đội hình
Đội hình tiêu biểu vòng 3 Champions League

Thủ môn

Roberto Jiminez (Olympiakos): Thủ thành bên phía Olympiakos đã có một ngày thi đấu xuất thần khi cản phá tới 5 cơ hội dứt điểm của các chân sút bên phía Juve, qua đó góp công lớn giúp đại diện Hy Lạp giành thắng lợi chung cuộc 1-0, tạo nên bất ngờ lớn nhất ở loạt trận Champions League tuần này.

Hậu vệ

Pepe (Real Madrid): Thi đấu năng nổ, chắc chắn, trung vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong khâu phòng ngự với 10 pha cản phá chính xác cùng 3 cú tắc bóng thành công. Bên cạnh đó, Pepe còn góp công vào bàn thắng của Benzema với đường chuyền kiến tạo giúp cựu chân sút Lyon ghi bàn.

Real
Pepe (giữa) đã có một trận đấu thành công giúp Real đánh bại Liverpool

John Terry (Chelsea): Trong một ngày mà The Blues hoàn toàn áp đảo Maribor, Terry đã thể hiện khả năng tấn công tuyệt vời của mình bằng 1 bàn thắng và 1 đường chuyền kiến tạo, giúp thầy trò HLV Mourinho giành thắng lợi đậm đà 6-0 chung cuộc.

David Alaba (Bayern Munich): Với sự đa năng của mình, cầu thủ người Áo chính là nhân tố quan trọng nhất để Pep Guardiola liên tục thay đổi các hệ thống chiến thuật nhằm giúp cho Hùm xám chơi linh hoạt và biến hóa hơn. Trong trận thắng Roma 7-1, Alaba thi đấu trong vai trò của một trung vệ, hậu vệ cánh và cả tiền vệ trung tâm. Đáng chú ý, ở bất kỳ vị trí nào, ngôi sao 22 tuổi này cũng chơi tốt.

Tiền vệ

Arjen Robben (Bayern Munich): Lập một cú đúp vào lưới Roma, cầu thủ người Hà Lan chính là “cơn ác mộng” đối với đội bóng chủ sân Olimpico nhờ khả năng đi bóng và dứt điểm cực kỳ khủng khiếp. Ngoài ra, Robben còn thực hiện 1 pha kiến tạo giúp Ribery ghi bàn.

Robben
Robben thực sự là cơn ác mộng đối với AS Roma

Isco (Real Madrid): Ngôi sao người Tây Ban Nha chính là chiếc “chìa khóa” quan trọng giúp Real luân chuyển giữa hai sơ đồ 4-4-2 và 4-2-3-1. Trong cả trận, Isco cũng thực hiện tới 5 pha đi bóng qua người (nhiều nhất đội) và có 7 lần tắc bóng thành công.

Koke (Atletico Madrid): Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số khai thông bế tắc cho nhà ĐKVĐ La Liga, Koke còn là tác giả của 3 đường chuyền thành bàn khác, qua đó giúp thầy trò HLV Simeone giành thắng lợi đậm đà 5-0 trước Malmo.

hazard drogba
Hazard (số 10) tỏa sáng giúp The Blues thắng đậm Maribor 6-0

Eden Hazard (Chelsea): Không có Diego Costa trong đội hình, nhưng với sự tỏa sáng của tiền vệ người Bỉ bằng một cú đúp và một tình huống dứt điểm khiến hậu vệ Maribor phản lưới nhà, Chelsea vẫn giành thắng lợi chung cuộc 6-0.

Tiền đạo

Aubameyang (Dortmund): Với phong độ ấn tượng, chân sút người Gabon đã ghi hai bàn thắng vào lưới Galatasaray, góp phần giúp Dortmund vượt qua đại diện Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 4-0.

Karim Benzema (Real Madrid): Trong một ngày thi đấu thăng hoa, chân sút 27 tuổi đã lập một cú đúp vào lưới Liverpool, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia giành thắng lợi 3-0 ngay tại sân Anfield.

Benzema
Benzema vừa có một cú đúp vào lưới Liverpool

Luiz Adriano (Shakhtar Donestk): Trở thành cầu thứ thứ hai trong lịch sử Champions League ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu (sau Lionel Messi), ngôi sao bên phía Shakhtar Donestk chính là nhân tố quan trọng giúp đại diện Ukraina đè bẹp BATE Borisov 7 bàn không gỡ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X