Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/3: U23 Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ Năm 28/03/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn cho U23 Việt Nam, MU bất ngờ quan tâm Joselu của Real Madrid, Marcus Rashford được khuyên rời MU là một số tin tức tối 10/11.

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam

Tháng 4 tới, U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á tại Qatar. Để chuẩn bị cho giải đấu này, VFF đã bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 5/4.

Ngày 8/4, đội sẽ lên đường sang Qatar tập huấn và thi đấu cọ xát một trận với đội U23 Jordan ngày 10/4, qua đó hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào tranh tài tại đấu trường châu lục.

Điểm tin tối 283 U23 Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn 1
HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn để lại nhiều dấu ấn trong thời gian dẫn dắt các tuyến trẻ của ĐT Việt Nam. Năm ngoái, U23 Việt Nam trong tay ông đã vô địch U23 Đông Nam Á tại Thái Lan.

Marcus Rashford được khuyên rời MU

Simon Jordan, chuyên gia của talkSPORT, đưa ra lời khuyên dành cho Marcus Rashford. Theo đó, tiền đạo người Anh nên rời MU ngay thời điểm này. Simon Jordan cho rằng giờ là thời điểm không thể phù hợp hơn để Rashford ra quyết định về tương lai.

Cũng theo Simon Jordan, rời Man Utd là nước đi để cứu vãn sự nghiệp của Rashy. Trong bối cảnh Euro 2024 chuẩn bị tới gần, Rashford càng phải dứt khoát để tiếp tục cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh.

Điểm tin tối 283 U23 Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn 2
Marcus Rashford nên sớm rời MU

Vinicius nên tập trung hơn vào bóng đá

Những tranh cãi xung quanh tiền đạo Vinicius nổ ra dữ dội những ngày gần đây. Cầu thủ người Brazil từng bật khóc trong phòng họp báo khi nghe những câu hỏi về nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng ở trận đấu ngay sau đó, tiền đạo này tiếp tục gây gổ với cầu thủ với đối phương.

Huyền thoại của Villarreal, Dani Parejo đã đưa ra quan điểm về trường hợp của Vinicius. Theo đó, tiền đạo của Real Madrid được khuyên nên tập trung hơn vào bóng đá, vào từng trận đấu, thay vì sa đà vào những tranh cãi.

MU quan tâm Joselu của Real Madrid

Hàng công của MU không có phong độ cao mùa này. Đội bóng của HLV Erik ten Hag nằm trong nhóm đội ghi ít bàn nhất trong top 6 và việc tăng cường hàng công là ưu tiên của Man Utd hè tới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Joselu của Real Madrid bất ngờ lọt tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Tây Ban Nha có kinh nghiệm thi đấu và là mẫu "siêu dự bị" có thể tỏa sáng ở mọi đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X