Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/12: Anh trai Pogba ra tù, Suarez có bến đỗ mới

Chủ Nhật 25/12/2022 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Dangda chưa muốn giã từ tuyển Thái Lan, Brazil chuẩn bị tang lễ cho Pele, Anh trai Pogba được trả tự do sau thời gian ngồi tù,... đó là những tin có trong điểm tin tối ngày 25/12/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Lão tướng Dangda chưa muốn giã từ tuyển Thái Lan

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, Teerasil Dangda thổ lộ: "Cá nhân tôi chưa nghĩ đến chuyện giã từ đội tuyển quốc gia, nhưng tôi thừa nhận rằng với độ tuổi này và chu kỳ AFF Cup hai năm mới diễn ra một lần, tôi không biết cơ thể mình sẽ ra sao.

Tôi chưa nghĩ đến và lúc này chỉ cố gắng tập trung thi đấu. Tôi cũng không nghĩ nhiều về danh hiệu Vua phá lưới của giải, bởi chiến thắng của tuyển Thái Lan quan trọng hơn".

Brazil chuẩn bị tang lễ cho Pele

Truyền thông Brazil và Nam Mỹ đã cập nhật liên tục về tình hình của Pele trong những giờ qua. Hai trang tin lớn là Mediotiempo và Ole đều cho biết các video về chuẩn bị hậu sự cho "Vua bóng đá" tràn ngập mạng xã hội.

Điểm tin tối 2512 Anh trai Pogba ra tù, Suarez có bến đỗ mới 1
Quê nhà Brazil chuẩn bị hậu sự cho Vua bóng đá Pele

Sân vận động Vila Belmiro tại Santos, mọi thứ đã sẵn sàng cho đám tang của Pele. Trong các video lan truyền, một chiếc rạp đã được dựng giữa sân vận động, cùng chiếc quan tài bằng vàng chạm khắc hình Pele.

Suarez có bến đỗ mới sau World Cup 2022

Theo Goal, Suarez đồng ý gia nhập đội bóng Gremio ở Brazil với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Gremio về nhì tại Serie B 2022 và được thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu Brazil mùa này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ CLB Al-Khaleej của Saudi Arabia tiếp cận và trao cho cựu tiền đạo Barcelona bản hợp đồng 18 tháng kèm mức lương 6 triệu euro nhưng bị từ chối. Suarez không hứng thú với việc sang Trung Đông chơi bóng.

Anh trai Pogba được trả tự do sau thời gian ngồi tù

Anh trai của Paul Pogba, Mathias, vừa được thả sau khi bị cáo buộc thực hiện hành vi tống tiền lên tới 11 triệu bảng. Đại diện pháp lý của Mathias Pogba, Yassine Bouzrou, tiết lộ với Le Parisien và BFMTV rằng thân chủ của ông vừa được trả tự do.

Điểm tin tối 2512 Anh trai Pogba ra tù, Suarez có bến đỗ mới 2
Mathias từng lên tiếng tố cáo Pogba

Dù vậy, 4 người khác có liên quan tới vụ việc vẫn đang bị giam giữ để điều tra thêm. Theo luật, Mathias bị cấm liên lạc với chính Paul và mẹ của mình. Cầu thủ 32 tuổi đồng thời bị cấm xuất cảnh khỏi nước Pháp cũng như sử dụng mạng xã hội.

MU chốt mua 'Alexander-Arnold mới'

Theo nhà báo Steve Bates, MU đang "cân nhắc" chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 21 tuổi này đã gây ấn tượng ở Bundesliga trong thời gian qua. Anh là một trong những mục tiêu mà MU đang nhắm đến để thay thế cho Aaron Wan-Bissaka.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết cầu thủ người Hà Lan có mức giá 25 triệu bảng. Ông nhấn mạnh Bayer Leverkusen rất khó giữ chân Frimpong trong bối cảnh cầu thủ này cũng thích chuyển đến MU và chơi bóng ở Premier League.

Sao Malaysia cảnh báo trước thềm đấu Việt Nam

Trước trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2022, tiền vệ Brendan Gan của Malaysia tự tin cùng đồng đội tạo thách thức lớn cho đối thủ ngay tại Mỹ Đình.

Điểm tin tối 2512 Anh trai Pogba ra tù, Suarez có bến đỗ mới 3

Brendan Gan gửi lời thách thức đến Việt Nam

"Chúng tôi tới Mỹ Đình để chơi thứ bóng đá hay nhất trước Việt Nam. Đây là trận đấu không dễ dàng nhưng Malaysia tự tin vào khả năng của mình. Chúng tôi sẽ khiến Việt Nam gặp thách thức lớn ngay tại Mỹ Đình", Brendan Gan tuyên bố.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X