Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/4: Ten Hag lên tiếng về tương lai Sancho

Thứ Bảy 20/04/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag lên tiếng về tương lai Sancho, Christensen ở lại Barca là những tin tức đáng chú ý tối 20/4.

Christensen ở lại Barca

Trung vệ Andreas Christensen xác nhận sẽ ở lại Barca: “Tôi không nghi ngờ gì về việc sẽ thi đấu ở Barca mùa tới. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng. Tôi hạnh phúc ở đây và không có nghi ngờ gì cả”.

Barca muốn chiêu mộ Dani Olmo

Barca đang nỗ lực chiêu mộ Dani Olmo từ RB Leipzig. Cầu thủ này muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè. Trong hợp đồng của Olmo có điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu Euro.

Ten Hag lên tiếng về tương lai Sancho

Sancho dang co mau thuan voi HLV Erik ten Hag
Điểm tin bóng đá tối 20/4: Ten Hag lên tiếng về tương lai Sancho

“Tôi có theo dõi bóng đá quốc tế và các cầu thủ cho mượn ở các câu lạc bộ khác. Dortmund gặp Atletico Madrid là một trận đấu tuyệt vời. Dortmund có một màn trình diễn tốt và đó là tin tốt với Jadon Sancho. Cậu ấy đã có đóng góp cho kết quả của Dortmund”. Khi được hỏi có điều gì thay đổi về tương lai của Sancho hay không, Ten Hag nói: “Không, nhưng chúng ta đều biết Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, vậy nên chúng tôi không ngạc nhiên. Đó không phải là vấn đề”.

Dortmund muốn gia hạn với Hummels

Dortmund đang đàm phán tích cực để gia hạn hợp đồng với trung vệ Mats Hummels. Vẫn chưa có gì được ký kết nhưng việc thảo luận diễn ra vô cùng tích cực. Các bên đều lạc quan về việc đạt được một thỏa thuận.

Gravenberch được liên hệ rời Liverpool

Gravenberch là mục tiêu hàng đầu của Galatasaray vào mùa hè tới. Ngoài ra, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng có liên hệ với Lucas Torreira. Gala muốn chiêu mộ Gravenberch từ năm ngoái nhưng không thể cạnh tranh được với Liverpool.

Pep Guardiola tiết lộ lý do để Palmer rời Man City

Pep Guardiola đã chia sẻ về việc để Cole Palmer rời khỏi Man City: “Cậu ấy đã yêu cầu ra đi được 2 mùa giải. Tôi muốn cậu ấy ở lại. Nhưng cậu ấy muốn ra đi. Tôi có thể làm gì đây?”.

Arsenal nhắm tiền đạo của Juventus

Arsenal vẫn đang đánh giá những lựa chọn cho mặt trận tấn công. Một ngôi sao có thể gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè tới là Dusan Vlahovic của Juventus.

Man City sắp chiêu mộ thần đồng Cardiff

Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Timeo Whisker từ Cardiff City. The Citizens đã đánh bại các đối thủ ở Premier League để đem cầu thủ này về học viện của mình.

Bayern quay trở lại thương vụ Frenkie de Jong

Bayern Munich đã quay trở lại quan tâm tiền vệ Frenkie de Jong. Đội bóng nước Đức sẽ có ngân sách để chi đậm vào mùa hè tới và sẵn sàng chiêu mộ De Jong. Barca cũng có thể bán cầu thủ người Hà Lan nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 60 đến 70 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X