Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/12: Man United đón tin vui về lực lượng

Thứ Hai 11/12/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đón tin vui về lực lượng, Alejandro Balde lần đầu dự bị 3 trận liên tiếp, Mikel Arteta thừa nhận nỗi nhớ Granit Xhaka,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 11/12/2023.

Man United đón tin vui về lực lượng

Man United xác nhận rằng Casemiro đang trong quá trình hồi phục và hoàn thành các bài tập thể lực sau chấn thương. Cựu ngôi sao Real Madrid đã vắng mặt kể từ tháng 10 bởi chấn thương mắt cá chân gặp phải trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Điểm tin sáng 1112 Man United đón tin vui về lực lượng 1
Casemiro đã trở lại tập luyện

Khi không có Casemiro, Ten Hag đã thực hiện nhiều thử nghiệm nơi tuyến giữa nhưng không tìm thấy phương án tối ưu.

Alejandro Balde lần đầu dự bị 3 trận liên tiếp

Trong cuộc chạm trán của Barca trước Girona ay, Alejandro Balde bị loại khỏi đội hình xuất phát. Cầu thủ người Tây Ban Nha một lần nữa phải ngồi dự bị khi Xavi tiếp tục để Joao Cancelo ở vị trí hậu vệ trái.

Điểm tin sáng 1112 Man United đón tin vui về lực lượng 2
Alejandro Balde ngồi dự bị ba trận liên tiếp

Từ góc độ chuyên môn, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Cancelo đang có phong độ cực cao trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, sau khi bị loại khỏi 2 trận đấu vừa qua, nhiều người kỳ vọng Xavi sẽ trao cho Balde suất đá chính trong trận gặp Girona. 

Việc Balde bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Girona đánh dấu một cột mốc không mong muốn đối với hậu vệ cánh trẻ. Kể từ khi lên đội 1, đây là lần đầu tiên Balde bị loại khỏi đội hình xuất phát trong 3 trận liên tiếp.

Mikel Arteta thừa nhận nỗi nhớ Granit Xhaka

HLV người Tây Ban Nha đã miễn cưỡng cho phép Granit Xhaka ra đi vào mùa hè 2023, sau khi tuyển thủ Thụy Sĩ trải qua mùa giải tốt nhất từ trước đến nay tại sân Emirates.

Arteta đã đánh cược vào một canh bạc lớn bằng cách lựa chọn thay thế Xhaka bằng Kai Havertz. Dù vậy, vị chiến lược gia này thừa nhận việc Xhaka ra đi là một mất mát lớn:

"Xhaka là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi nhớ cậu ấy. Tôi cũng nhớ cậu ấy và có nhiều tình cảm giữa chúng tôi. Giờ Havertz chơi tốt hơn.

Sự tự tin của cậu ấy đã trở lại. Lúc này, Havertz đang cảm nhận được sự ủng hộ. Điều này cực kỳ quan trọng và thực sự có thể phát huy tiềm năng của cậu ấy. Đó là lý do tại sao chúng ta đang thấy một phiên bản tuyệt vời."

Thomas Tuchel tiết lộ nguyên nhân Bayern Munich thảm bại

Bayern Munich không còn giữ được chuỗi trận bất bại tại Bundesliga kể từ đầu mùa sau khi thảm bại với tỷ số 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân 50 tuổi đã tìm ra nguyên nhân khiến đội bóng của ông đánh rơi 3 điểm:

“Chúng tôi mong đợi Frankfurt sẽ chơi với bộ tứ hậu vệ. Nhưng trên danh sách, nó trông giống một hàng hậu vệ năm người.

Điểm tin sáng 1112 Man United đón tin vui về lực lượng 3
 Bayern gây sốc khi thua Eintracht Frankfurt 1-5

Có lẽ chúng tôi đã để lộ quá nhiều thông tin cho đối thủ sau khi khởi động và có đôi chút mất tập trung vào những gì chúng tôi mong muốn. Đó có lẽ là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại ngày hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X