Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/11: Lộ diện mục tiêu số 1 của Zidane nếu tới MU

Chủ Nhật 12/11/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện mục tiêu số 1 của Zidane tại MU, Số tiền Arsenal phải bỏ ra cho Douglas Luiz, Man City chốt mục tiêu thay Bruyne ...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 12/11/2023.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Zidane tại MU

Theo Sportbible, nếu lên nắm quyền dẫn Man Utd, HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ lôi kéo tiền đạo Rodrygo. Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Real sẵn sàng bán Rodrygo nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. 

Cầu thủ người Brazil vừa ký hợp đồng mới với Real vào đầu tháng này, cam kết sẽ gắn bó với Bernabeu cho đến năm 2028. Nhưng với lời đề nghị từ Zidane, chắc chắn Rodrygo cũng sẵn sàng theo chân huyền thoại người Pháp tới thi đấu tại MU.

Điểm tin bóng đá tối ngày 1211 Lộ diện mục tiêu số 1 của Zidane nếu tới MU 1
MU có thể sở hữu tiền đạo Rodrygo của Real Madrid nếu Zidane nắm quyền.

Số tiền Arsenal phải bỏ ra cho Douglas Luiz 

Vào lúc này, Douglas Luiz phát triển mạnh mẽ và lọt vào top những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League. Arsenal vẫn đang theo dõi mục tiêu này. Thương vụ gặp vô vàn khó khăn khi Aston Villa cũng đang cần những nhân tố quan trọng để nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau. 

Tuy nhiên, nếu Pháo thủ đồng ý đặt 60 triệu bảng lên bàn đàm phán, vấn đề sẽ được giải quyết. Con số này có thể không làm khó được đội chủ sân Emirates.

Man City chốt mục tiêu thay Kevin De Bruyne 

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao Kevin De Bruyne chỉ mới ra sân hơn 20 phút ở EPL và ngồi ngoài cho đến thời điểm hiện tại vì chấn thương. Do đó, Man City muốn tìm người thay thế lâu dài. Theo nguồn tin từ UOL, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã quyết định nhắm đến tiền vệ Lucas Paqueta bên phía West Ham. 

Trên thực tế, Man City từng dành sự quan tâm cho Paqueta ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng thương vụ không thành. The Citizens quyết định sẽ tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Chelsea tính tống khứ Robert Sanchez 

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, 'The Blues' sẽ tiến hành chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp vào phiên chợ Đông sắp tới. Chelsea sẵn sàng thực hiện một động thái bất ngờ dành cho vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và muốn tìm kiếm lựa chọn số một khác cho khung gỗ. The Blues đang nhắm đến một sự bổ sung mới, mặc dù mới chi 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Robert Sanchez từ Brighton vào mùa Hè.

Real sẵn sàng chi đậm cho thương vụ Erling Haaland

Nguồn tin từ AS cho rằng, thay vì tiếp tục chờ đợi Mbappe, CLB Real Madrid đang muốn dồn sự tập trung cho thương vụ Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên tại Man City, góp phần quan trọng giúp nửa xanh thành Manchester giành cú ăn 3 lịch sử.

Tờ AS tiết lộ, Real dự định chi 174 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Được biết trong giao kèo giữa cựu sao Dortmund với Man City, điều khoản này sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm sau.

Liverpool chi 40 triệu cho sao mai Leeds United

Theo đó CLB Liverpool đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để chiêu mộ thiếu niên Archie Gray của Leeds United. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2025, đồng nghĩa với việc Leeds có nguy cơ mất trắng Gray nếu họ không bán vào mùa hè tới. 

Hiện Liverpool được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo U15, U16, U17 và U19 Anh này khi HLV Jurgen Klopp muốn xây dựng lại đội hình sau một loạt sự ra đi vào mùa hè 2023 vừa qua.

Điểm tin bóng đá sáng 12/11: Lộ diện 3 cái tên rời MU trong tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 12/11: Lộ diện 3 cái tên rời MU trong tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 12/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X