Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 24/8: MU sắp trình làng tân binh tiếp theo

Thứ Năm 24/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp ra mắt thêm tân binh, Arsenal bán ba cầu thủ, Man City chiêu mộ ngôi sao của Wolves... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/8/2023.

MU sắp ra mắt thêm tân binh

Theo đó thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ, Altay Bayindir được cho là đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và Man Utd sẽ đồng ý chi 5 triệu euro để hỏi mua thủ thành của Fenerbahce. Trước đó tờ Haber Turk của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay Fenerbahce đã đồng ý để thủ môn của mình rời đi sau khi tìm kiếm được người thay thế là Dominik Livakovic từ Dinamo Zagreb.

Điểm tin bóng đá tối ngày 248 MU sắp trình làng tân binh tiếp theo 1
Altay Bayindir sắp là người của Man Utd

Arsenal lên kế hoạch bán 3 ngôi sao trong 7 ngày

Theo Daily Mail, Pháo thủ đang có kế hoạch chia tay ba cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV trưởng Mikel Arteta. Đó là Flo Balogun, Kieran Tierney và Albert Sambi Lokonga. Mục tiêu mà Arsenal hướng tới là sẽ thu về 100 triệu bảng trong vòng 7 ngày tới. 

Trước đó đội chủ sân Emirates đã chi tới 200 triệu bảng để đưa về các bản hợp đồng mới trong mùa Hè này, nổi bật trong số đó là Declan Rice.

Man City chiêu mộ ngôi sao của Wolves

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ, Man City đang đặt mục tiêu hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Wolves trước khi TTCN hè 2023 đóng cửa. Man Xanh chuyển hướng đến Nunes sau khi quá trình theo đuổi Lucas Paqueta từ West Ham bất thành do cầu thủ này vướng vào cuộc điều tra của LĐBĐ Anh (FA) về các vi phạm cá cược.

Matheus Nunes, 24 tuổi, đã có 41 lần ra sân cho Wolves trong mùa giải trước. HLV Guardiola đã từng công khai khen ngợi Nunes là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này ở Ngoại hạng Anh. 

Real Madrid muốn có đội trưởng Chelsea

Theo Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ đội trưởng Reece James của Chelsea. Gã khổng lồ Tây Ban Nha hy vọng có thể lôi kéo được hậu vệ phải này đến sân Bernabeu. Reece James được coi là sự thay thế lâu dài dành cho Dani Carvajal.

Tuy nhiên, Real đã chọn không đúng thời điểm để thể hiện sự quan tâm vì James vừa mới được trao tấm băng thủ quân tại Chelsea. Với vai trò được nâng cấp này, nhiều khả năng James sẽ ở lại sân Stamford Bridge để phát triển sự nghiệp.

PSG nguy cơ bị ép giá vụ Kolo Muani

Theo Lequipe, sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 80 triệu euro dành cho Randal Kolo Muani bị Eintracht Frankfurt từ chối, PSG vẫn đang tiếp tục đàm phán với đội bóng Bundesliga.

Hiện Frankfurt đang có lợi thế rất lớn trên bàn đàm phán khi vẫn còn tới 4 năm trên hợp đồng với Muani. Theo Fabrizio Romano, để thương vụ này thành công, PSG có thể phải nâng đề nghị lên mức 100 triệu euro.

Tottenham muốn giải cứu Lukaku

Truyền thông Anh tiết lộ, CLB Tottenham đang "xem xét việc chiêu mộ" Romelu Lukaku từ Chelsea theo một thỏa thuận cho mượn. Cầu thủ người Bỉ đã trở thành một người bị lãng quên ở Stamford Bridge, mặc dù mới đến với mức phí kỷ lục câu lạc bộ 97,5 triệu bảng chỉ hai năm trước. 

Mùa trước, Lukaku được đem cho mượn ở Inter Milan. Kết thúc thời gian cho mượn, Inter muốn mua đứt Lukaku. Tuy nhiên, trong lúc Inter đang đàm phán với Chelsea, Lukaku được cho đã "đi đêm" với Juventus. Điều này khiến Inter nổi giận, quyết định rút khỏi thương vụ.

Man City trói chân thành công Bernardo Silva 

Theo đó CLB Man City đã chính thức thuyết phục thành công Bernardo Silva ký vào giao kèo mới có thời hạn đến năm 2026, qua đó chấm dứt những đồn đoán về việc anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Dù vậy, điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới giữa Silva với Man City chỉ là 50 triệu bảng. Đây là con số không thể làm khó được hầu bao của "gã nhà giàu" nước Pháp, Paris Saint-Germain khi nhà đương kim vô địch Ligue 1 tỏ ra rất quan tâm đến việc giành chữ ký của anh.

Điểm tin sáng 24/8: Hojlund có thể ra mắt MU cuối tuần nàyĐiểm tin sáng 24/8: Hojlund có thể ra mắt MU cuối tuần này
Tiền đạo Rasmus Hojlund có thể ra sân trong trận gặp Nottingham và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X