Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 14/12: Man Utd chốt giá mua Palhinha

Thứ Năm 14/12/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd chốt giá mua Palhinha, AC Milan hỏi mượn trung vệ Arsenal, Chelsea nhắm trụ cột Real Madrid... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 14/12/2023.

Man Utd chốt giá mua Palhinha

Theo Metro, Man Utd chấp nhận chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Joao Palhinha của Fulham vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Bayern trong thương vụ này. 

Do Casemiro sa sút và chấn thương, Sofyan Amrabat không được như kỳ vọng, còn Scott McTominay trận hay trận dở, Quỷ đỏ càng có lý do để nỗ lực mua Palhinha về nhằm cải thiện hàng tiền vệ.

Điểm tin bóng đá tối ngày 1412 Man Utd chốt giá mua Palhinha 1
MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Joao Palhinha

AC Milan hỏi mượn trung vệ Arsenal

Theo Calciomercato, để tăng cường lực lượng hàng thủ cho giai đoạn 2 của mùa giải, AC Milan đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ trung vệ Jakub Kiwior của Arsenal. Rossoneri muốn mượn trung vệ người Ba Lan tới hết mùa giải 2023-24. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ từ chối bởi HLV Arteta không có nhiều lựa chọn dự phòng ở vị trí trung vệ.

Chelsea hướng tới trụ cột Real Madrid

Theo Defensa Central, Mauricio Pochettino đang thúc đẩy Chelsea chiêu mộ Federico Valverde sớm nhất có thể. Ngôi sao 25 tuổi của La Liga mới ký hợp đồng dài hạn đến năm 2029 vào tháng 11. 

Ngay cả khi ngôi sao 25 tuổi của La Liga muốn gia nhập một đại gia ở Premier League, thì Real sẽ phải nhận được lời đề nghị khổng lồ từ những ai theo đuổi, vì cầu thủ người Uruguay còn giao kèo đến năm 2029 với điều khoản giải phóng rất lớn. 

Liverpool tăng giá hỏi mua sao Nice

Theo Calcio Mercato Web, Liverpool tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ đang đá rất lên chân của Nice, Khephren Thuram. Trong tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League, HLV Klopp đang rất muốn tăng cường hàng thủ khi Joel Matip chấn thương. Đồng thời, vị chiến lược gia người Đức cũng ưu tiên củng cố vị trí tiền vệ phòng ngự. Vì vậy họ sẵn sàng trả khoản phí chừng 45 triệu bảng để có được Thuram. 

Erik Ten Hag có thể dẫn dắt Dortmund

HLV Erik Ten Hag đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại M.U khi đã để thua 11 trận trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại. Và sau khi Quỷ đỏ chính thức dừng bước ở vòng bảng UEFA Champions League với vị trí bét bảng A, viễn cảnh nhà cầm quân Hà Lan bị sa thải càng trở nên rõ nét hơn.

Và theo Sport BILD, Dortmund hoàn toàn có thể bổ nhiệm Erik Ten Hag làm HLV trưởng, trong bối cảnh đội bóng này đã thể hiện phong độ trồi sụt tại Bundesliga. Để nhanh chóng trở lại top 4 cũng như cạnh tranh cho chức vô địch, BLĐ Dortmund có khả năng sẽ sa thải Edin Terzic và bổ nhiệm một HLV mới.

Xavi không còn được Barca tín nhiệm

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Girona và Royan Antwerp, HLV Xavi Hernandez đang chịu sức ép rất lớn. Theo AS (Tây Ban Nha), cả 6 thành viên trong BLĐ Barca bao gồm Deco, Rafael Yuste, Joan Soler, Enric Masip, Bojan và Chủ tịch Joan Laporta không còn ủng hộ nhà cầm quân này như trước. Tình hình sẽ nghiêm trọng hơn với Xavi nếu Barca tiếp tục gây thất vọng ở trận gặp Valencia cuối tuần này.

Điểm tin tối 13/12: Filip Nguyễn đủ điều kiện dự Asian CupĐiểm tin tối 13/12: Filip Nguyễn đủ điều kiện dự Asian Cup
Filip Nguyễn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam ở Asian Cup, MU chỉ đá đúng 2 trận vào tháng sau, Barca dở khóc dở cười vì thiếu nước là một số tin tức tối 13/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X