Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 10/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp

Thứ Năm 10/08/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp, Arsenal chốt tân binh thứ 5, Chelsea tạo bước đột phá trong thương vụ Caicedo... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 10/8/2023.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tuyển Pháp

Theo thông tin từ nhà báo Philipp Kessler, CLB Man United đã đạt được thỏa thuận miệng với Benjamin Pavard về việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp còn một năm trong hợp đồng tại Allianz Arena và không có ý định ký gia hạn. 

Nếu ở lại, Pavard sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho một suất đá chính trong đội bóng của Thomas Tuchel ở mùa giải tới sau khi Bayern chiêu mộ Kim Min-jae từ Napoli. Vì thế, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Điểm tin bóng đá tối ngày 108 MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp 1
MU được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Benjamin Pavard

Arsenal chốt tân binh thứ 5

Nguồn tin từ Independent xác nhận Pháo thủ thành London sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình trong hè này. Và mục tiêu mà họ nhắm tới sẽ là một tiền vệ trụ trong bối cảnh tương lai của Jorginho và Thomas Partey chưa rõ ràng. 

Arsenal sẽ đồng ý bán Partey nếu nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng. Riêng Jorginho được cho là quan tâm đến việc chuyển đến khoác áo Fenerbahce. Về các tiền vệ tiềm năng, Arsenal đã theo dõi Romeo Lavia của Southampton song họ cần phải hành động nhanh chóng khi Chelsea đã đẩy mạnh việc hỏi mua tiền vệ này.

Chelsea đàm phán với Neymar

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Neymar có thể đang trên đường tới Chelsea sau khi người đại diện của anh được cho là tiếp tục đàm phán với The Blues về một phi vụ giật gân.

Mức lương quá cao của Neymar ở đội bóng thành Paris đã khiến một loạt CLB không thể tranh giành chữ ký của anh, nhưng vị thế của Chelsea tại Premier League và nguồn tài chính dồi dào hiện nay có thể đáp ứng được yêu cầu của Neymar.

Bayern chuẩn bị 'nổ bom tấn' Harry Kane 

Tờ The Athletic mới đây đã xác nhận việc CLB Bayern Munich đã thống nhất thành công thỏa thuận với Tottenham về Kane. Theo đó một đề xuất trị giá hơn 100 triệu euro từ Bayern đã được Tottenham chấp nhận. Trước đó, Bayern đã bị từ chối 3 lời đề nghị trước khi đạt được bước tiến lớn trên bàn đàm phán với Spurs.

Nếu gia nhập đội chủ sân Allianz Arena, Kane sẽ sáng cửa giành danh hiệu hơn là ở lại Tottenham. Dù là một sát thủ đẳng cấp hàng đầu châu Âu nhưng trung phong sinh năm 1993 vẫn chưa có duyên với bất cứ danh hiệu nào. 

MU nhắm thủ môn thay Dean Henderson

Theo Daily Mail, MU đang xem xét khả năng chiêu mộ thủ thành Altay Bayindir thuộc biên chế Fenerbahce nếu Dean Henderson, Tom Heaton ra đi. Bayindir, 25 tuổi, có 143 lần ra sân cho Fenerbahce, giữ sạch lưới 14 trận trong 40 trận mùa trước. Bayindir được định giá khoảng 5 triệu bảng. 

HLV Ten Hag buộc phải chuyển sang Altay Bayindir sau khi mục tiêu Zion Suzuki từ chối chuyển đến Old Trafford, thay vào đó gia nhập đội bóng Bỉ Sint-Truidense. Altay Bayindir được định giá ở mức 5 triệu bảng Anh.

Chelsea tạo bước đột phá trong thương vụ Caicedo

Theo nguồn tin từ The Independent, Chelsea đã tạo được bước đột phá trong thương vụ này. Cụ thể, họ thuyết phục được The Seagulls giảm mức phí yêu cầu cho ngôi sao 21 tuổi. 

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ cần bỏ ra 90 triệu bảng để có được sự phục vụ của Moises Caicedo. Hiện tại, Chelsea đang muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với "cỗ máy quét" này trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải 2023/24 gặp Liverpool vào Chủ nhật.

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh Điểm tin bóng đá sáng 10/8: MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh 
MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh, Nội bộ Barca căng thẳng vì Neymar, Arsenal từ chối lời đề nghị dành cho Balogun... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X