Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/7: MU nhắm ngôi sao người Nhật Bản

Thứ Sáu 07/07/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm ngôi sao người Nhật Bản, Liverpool muốn có Kylian Mbappe, Saliba ký hợp đồng mới với Arsenal... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 7/7/2023.

MU nhắm ngôi sao người Nhật Bản

Theo xác nhận của ký giả Fabrizio Romano, CLB Manchester United đang quan tâm đến thủ môn người Nhật Bản, Zion Suzuki cho vị trí thủ môn dự phòng. Suzuki hiện đang khoác áo Urawa Reds với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024, được Transfermarkt định giá vào khoảng 250.000 euro. 

Với việc chỉ được Man Utd nhắm đến như một thủ môn dự phòng, chắc chắn Suzuki sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch chiêu mộ Onana của Quỷ đỏ. 

Zion Suzuki
Zion Suzuki lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU

Liverpool muốn có Kylian Mbappe

Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với PSG kết thúc vào mùa hè năm 2024. Nhưng Mbappe đã nói rõ rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn.

Theo Edu Aguirre, PSG đã ra giá 200 triệu euro cho Mbappe và ngoài Real Madrid, Liverpool cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Pháp. Song đây là mức giá quá cao với cầu thủ chỉ còn lại một năm hợp đồng.

William Saliba ký hợp đồng 4 năm với Arsenal

Theo tờ Athletic, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Arsenal với hậu vệ William Saliba đã hoàn tất và cầu thủ người Pháp đã đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Trước đó bản hợp đồng cũ giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới hè 2024. Điều này giúp Saliba nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, trong đó có PSG. Tuy nhiên ngôi sao người Pháp đã thể hiện lòng trung thành với Arsenal bằng một thỏa thuận gia hạn.

Atletico Madrid ra giá bán đứt 'bom xịt' Joao Felix 

Theo báo cáo từ AS, Joao Felix đang có kế hoạch gia nhập PSG. Ở giai đoạn 2 mùa giải 2022/2023, Felix cập bến Chelsea dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên anh không được Chelsea giữ lại do tân HLV trưởng Mauricio Pochettino đã gạch tên Felix khỏi kế hoạch của mình. Vì thế, cựu sao Benfica buộc quay trở lại Atletico Madrid.

Hợp đồng hiện tại giữa Felix và Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2027. Theo nguồn tin từ AS, đội bóng Tây Ban Nha mong muốn thu về 85 triệu bảng từ việc bán Felix. Trước đó, Felix cập bến Atletico Madrid vào năm 2019 với bản hợp đồng kỷ lục 113 triệu bảng Anh. 

Leverkusen chốt giá bán Frimpong cho Arsenal

Theo nguồn tin từ Mirror, đại diện nước Đức đã đưa ra mức định giá cho ngôi sao người Hà Lan. Cụ thể, Leverkusen đã đưa ra mức giá 42,7 triệu bảng cho Frimpong. Tuy nhiên với việc vừa chi hơn 200 triệu bảng cho bộ ba ngôi sao Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber, đại diện Bắc London sẽ cần phải thanh lý thêm một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch để đảm bảo ngân sách, trước khi nghĩ đến việc mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

AC Milan gửi đề nghị cuối cùng cho Pulisic

Theo Daily Mail, AC Milan chuẩn bị gửi đề nghị thứ 3 và cũng là cuối cùng dành cho Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ đã thông báo với Chelsea rằng anh mong muốn thương vụ này sẽ được thực hiện. Tuy nhiên, AC Milan có ngân sách chuyển nhượng hạn chế và các lời đề nghị vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của The Blues.

Trước đó, Milan đã gửi đề nghị thứ hai trị giá 19 triệu bảng và bị Chelsea từ chối. Milan mong muốn Chelsea thỏa hiệp vì đây sẽ là lời đề nghị cuối cùng của họ dành cho ngôi sao người Mỹ.

Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU chốt mua chân sút 50 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 7/7: MU chốt mua chân sút 50 triệu bảng
 MU chốt mua chân sút 50 triệu bảng, Arsenal có thêm bản hợp đồng mới, Liverpool nhắm người cũ Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X