Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/9: Phil Jones bất ngờ trở lại MU

Thứ Tư 06/09/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones trở lại MU, PSG đổi thái độ với Mbappe, Arsenal chiêu mộ Rice nhờ Saka... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 6/9/2023.

Phil Jones trở lại MU

Theo đó hậu vệ Phil Jones bất ngờ trở lại trung tâm huấn luyện Carrington của MU trong thời gian gần đây. Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, Phil Jones không có ý định quay lại thi đấu mà chỉ đang theo dõi và học cách huấn luyện tại học viện bóng đá của Quỷ đỏ. Đây là bước đầu của Jones trong quá trình khởi nghiệp làm HLV bóng đá.

Phil Jones gia nhập MU vào năm 2011, có 12 năm gắn bó trước khi rời đi vào hè 2023 do hết hợp đồng. Trong những năm cuối của Phil Jones ở MU, anh không đóng góp được nhiều do dính chấn thương liên miên.

Điểm tin bóng đá tối 69 Phil Jones bất ngờ trở lại MU 1
Phil Jones trở lại MU để học hỏi các phương pháp huấn luyện cầu thủ.

Chủ tịch PSG đổi thái độ với Mbappe

Trong kỳ chuyển nhượng hè, Chủ tịch PSG, Al Khelaifi từng nhiều lần chỉ trích Mbappe, thậm chí còn loại khỏi đội một, vì tiền đạo người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Mbappe vẫn chưa ký hợp đồng mới song có vẻ như mối quan hệ giữa anh và BLĐ đã cải thiện thấy rõ. 

Bằng chứng là cựu sao Monaco đã được Al Khelaifi ca ngợi hết lời: “Mbappe là cầu thủ đáng kinh ngạc, một con người tuyệt vời, tôi có thể xác nhận điều đó. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và tích cực. Hãy tin tôi, toàn đội PSG cả trong và ngoài sân cỏ, chưa bao giờ đoàn kết đến thế”.

Mourinho đưa De Gea về AS Roma

Sau khi rời MU, thủ thành David De Gea đã nhận được những đề nghị hấp dẫn từ bóng đá Saudi Arabia cùng một số đội châu Âu nhưng anh hiện vẫn chưa có bến đỗ mới. Và lời đề nghị mới nhất mà De Gea nhận được đến từ AS Roma, nơi HLV Jose Mourinho đang rất không hài lòng với giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.

Trong 2 trận sân nhà, Roma bị Salernitana cầm hòa 2-2 và thua Milan 1-2. Vì thế "Người đặc biệt" đang rất không hài lòng với phong độ của một số cầu thủ, trong đó có thủ môn Rui Patricio mà ông rất ưu ái.

Saka góp công giúp Arsenal chiêu mộ Rice

Trong phát biểu với TalkSPORT, Bukayo Saka đã tiết lộ rằng mình đã đóng góp một phần công sức trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Declan Rice của CLB Arsenal. Theo Saka, Rice đã tham khảo ý kiến của anh trước khi quyết định gia nhập sân Emirates.

Saka tâm sự: "Anh ấy đã hỏi tôi một vài câu hỏi liên quan đến Arsenal và tôi đã trả lời một cách cụ thể nhất. Tôi chỉ cố gắng mang đến cho Rice rằng Arsenal là một CLB phù hợp với anh ấy. Nếu anh ấy tham gia cùng chúng tôi, anh ấy sẽ giúp chúng tôi tốt hơn và đúng vậy, anh ấy đang giúp chúng tôi giành những kết quả tốt".

Kepa tiết lộ chi tiết vụ lật kèo với Bayern

Theo đó thủ môn Chelsea mới đây đã đăng đàn xác nhận việc mình đã lật kèo với Bayern Munich để hồi hương khoác áo CLB Real Madrid theo dạng cho mượn.

"HLV Tuchel đã gọi cho tôi và chúng tôi đã chuẩn bị lên chuyến bay tới Munich. Tuy nhiên, vì chấn thương của đồng nghiệp nên cơ hội được thi đấu cho Real Madrid mở ra với tôi. Khi nhận được cuộc gọi từ Real Madrid, bạn đừng nên cân nhắc điều gì. Quá dễ dàng để nhận lời với họ".

Toni Kroos xứng đáng giành 5 Quả bóng vàng

Cụ thể, khi được AS hỏi liệu Kroos có đủ khả năng giành Quả bóng vàng không, Joselu đã đáp: “Toni Kroos lẽ ra phải giành 5 Quả bóng vàng. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, người có khả năng thay đổi trận đấu. Kroos là một trong những cầu thủ tôi chú ý nhất ở Real. Anh ấy không bao giờ để mất bóng, luôn thi đấu với tinh thần bình tĩnh. Điều này khiến Kroos trở nên rất khác biệt. Thật vinh dự khi chơi cùng anh ấy”.

Điểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hìnhĐiểm tin bóng đá sáng 6/9: MU xem xét gạch tên Antony khỏi đội hình
MU xem xét gạch tên Antony, Saka lần thứ 2 nhận giải thưởng cao quý, HLV Klopp không lo lắng về Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X