Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/3: Barca đánh bại Man City để chiêu mộ “Messinho”

Thứ Bảy 30/03/2024 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đánh bại Man City để chiêu mộ “Messinho”, Arsenal và Chelsea tranh giành Summerville là những tin tức đáng chú ý tối 30/3.

Man United nhắm trung vệ Juventus

Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu Euro của Gleison Bremer để chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè. Cầu thủ người Brazil đã trở thành trụ cột quan trọng của Juventus kể từ khi chuyển đến vào năm 2022.

Barca đánh bại Man City để chiêu mộ “Messinho”

Estevao
Điểm tin bóng đá tối 30/3: Barca đánh bại Man City để chiêu mộ “Messinho”

Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Estevao Willian vào mùa hè tới. Ở thương vụ này, Barca sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Man City, Man United và PSG.

Arsenal và Chelsea tranh giành Summerville

Arsenal và Chelsea đều góp mặt trong thương vụ chiêu mộ Crescencio Summerville của Leeds. Những đội bóng khác cũng quan tâm tới cầu thủ này là Crystal Palaca, Aston Villa và RB Leipzig. Leeds chỉ đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng 30 triệu Euro.

Salah là mục tiêu chính của các đội bóng Saudi

Salah vẫn là mục tiêu chính của các đội bóng ở Saudi Pro League vào mùa hè. Al-Ittihad và Al-Hilal đều muốn đẩy thêm áp lực cho Liverpool trong thương vụ này trong vài tuần tới. Hiện tại, Liverpool đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Salah và nhắm đến Johan Bakayoko.

Liverpool có thể chiêu mộ Inacio vào mùa hè

Liverpool có cơ hội chiêu mộ Goncalo Inacio vào mùa hè tới. Với việc hợp đồng của Joel Matip chuẩn bị hết hạn vào cuối mùa giải, Liverpool có thể theo đuổi Inacio, người có mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu Euro.

Bayern đàm phán với Nagelsmann

Giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern được cho là đang đàm phán với người đại diện của Julian Nagelsmann. “Hùm xám” đang cân nhắc tái bổ nhiệm Nagelsmann sau khi gặp thất bại ở thương vụ theo đuổi Xabi Alonso.

Ancelotti xác nhận Eder Militao đã trở lại

Eder Militao đã trở lại đội hình Real Madrid sau chấn thương ACL và có thể ra sân vào ngày mai. “Cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất nhưng cậu ấy sẵn sàng. Chúng tôi rất hạnh phúc”, Ancelotti xác nhận.

Pochettino khen ngợi Mudryk

“Tôi nhận thấy cậu ấy trưởng thành hơn. Đây là một ví dụ điển hình về một cầu thủ cần thời gian để trưởng thành hơn và nhận thức được nơi mà cậu ấy đang ở. Họ đều cần thời gian, chỉ là dài hay ngắn. Chúng tôi đều muốn họ thi đấu tốt cho câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X