Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 3/11: MU đưa Victor Osimhen vào danh sách rút gọn 3 mục tiêu

Thứ Sáu 03/11/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa Victor Osimhen vào danh sách rút gọn, Chelsea 'hét giá' vụ Reece James, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Brazil...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 3/11/2023.

MU đưa Victor Osimhen vào danh sách rút gọn

Theo Daily Mail, MU đã có sẵn trong tay danh sách các mục tiêu tiềm năng và họ sẽ cố gắng ký hợp đồng với một cái tên trong số này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Nhân tố đầu tiên chính là Victor Osimhen của Napoli - Vua phá lưới tại Serie A mùa trước. Bên cạnh đó, Ivan Toney cũng là lựa chọn khả dĩ. Ngoài ra Mehdi Taremi cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU khi tiền đạo Iran sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào cuối mùa bóng 2023/24.

MU chot gia mua Victor Osimhen
MU đang rất khát khao sở hữu Victor Osimhen

AC Milan săn đón sao thất sủng của Arsenal

Theo tờ Gazzetta dello Sport, AC Milan phải tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự vào tháng Giêng và đã nhắm đến Jakub Kiwior của Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi người Ba Lan gia nhập Pháo thủ từ Spezia vào tháng 1 năm ngoái trong một hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu euro. Anh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đó là cơ hội để AC Milan hỏi mượn Kiwior vào tháng Giêng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chelsea 'hét giá' vụ Reece James

Theo tiết lộ từ TeamTalk, hậu vệ người Anh có khả năng sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai. Hiện tại, James đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 55 triệu euro, nhưng con số này trên thực tế chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều do thời hạn hợp đồng kéo dài của hậu vệ 23 tuổi.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Brazil

Cụ thể, nhà báo Francois Plateau xác nhận đội bóng của Jurgen Klopp đã đạt được thỏa thuận miệng với sao trẻ Brazil, Andre Trindade về các điều khoản cá nhân. Tiền vệ 22 tuổi, người từng ra mắt ĐT Brazil vào tháng 6, đang có hợp đồng với câu lạc bộ Brazil cho đến tháng 12 năm 2026.

Chelsea muốn mua lại Tammy Abraham

Theo tờ Fichajes tiết lộ CLB Chelsea đã sẵn sàng chi 52 triệu euro để tái ký hợp đồng với tiền đạo Tammy Abraham - người đã mất suất đá chính ở Roma vào tay Romelu Lukaku.

HLV Mauricio Pochettino có thể đưa ra quyết định quan trọng vào tháng 1 về việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong bối cảnh đội nhà đang gặp khó. Vào lúc này, Chelsea theo đuổi chính sách trẻ hóa và ưu tiên ký kết với những người dưới 25 tuổi. 

Real Madrid muốn chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio

Theo tờ AS, Real Madrid đang xem xét tăng cường hàng phòng ngự trong tháng Giêng tới, với kế hoạch chiêu mộ Goncalo Inacio. Trung vệ 22 tuổi của Sporting Lisbon nằm trong tầm ngắm của Real Madrid từ vài tháng nay. Trong thời gian qua, MU cùng với Liverpool cũng rất quan tâm đến hậu vệ người Bồ Đào Nha.

MU có ý định lấy Chalobah

Các nguồn tin từ Anh cho biết, MU đang liên hệ với Chelsea để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng hậu vệ trẻ đa năng Trevoh Chalobah. MU có ý định lấy Chalobah. Việc bổ sung nhân sự cho các tuyến là điều bắt buộc với MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đáng chú ý, hàng thủ "Quỷ đỏ" vừa thi đấu thảm hại trong trận thua Newcastle 0-3 ở League Cup.

Newcastle nhảy vào cạnh tranh Ramsdale với Chelsea

Caughtoffside tuyên bố rằng Newcastle United đã gia nhập Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Ramsdale. Arsenal đã sẵn sàng bán thủ thành này, sau sai lầm ở trận đấu với West Ham ở trận đấu giữa tuần.

Liverpool nhắm Sane

Trong kế hoạch tìm kiếm gương mặt thay thế Mohamed Salah từ mùa hè 2024, Liverpool ưu tiên đưa Leroy Sane trở lại bóng đá Anh. Những kinh nghiệm của Sane trong màu áo Man City, bên cạnh sự toàn diện khi gia nhập Bayern Munich, là chìa khóa quan trọng để anh gia nhập Liverpool.

Hợp đồng của Sane còn thời hạn đến 2025. Trong trường hợp không tìm được thỏa thuận gia hạn, Bayern Munich phải xem xét đề nghị từ Liverpool dành cho cầu thủ 27 tuổi người Đức.

Điểm tin tối 2/11: Ivan Toney báo tin vui cho Chelsea và ArsenalĐiểm tin tối 2/11: Ivan Toney báo tin vui cho Chelsea và Arsenal
Ivan Toney bày tỏ nguyện vọng rời Brentford trong kì chuyển nhượng mùa đông và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 2/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X