Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU nhắm tiền vệ tới từ Serie A

Thứ Bảy 29/07/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm tiền vệ tới từ Serie A, Arsenal từ chối lời đề nghị dành cho Balogun, HLV Klopp úp mở kế hoạch nghỉ hưu ... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/7/2023.

MU nhắm tiền vệ tới từ Serie A

Tờ ESPN mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Man United đang rất muốn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat của Fiorentina. Dù vẫn đang theo đuổi Rasmus Hojlund từ Atalanta nhưng MU cũng đã lên sẵn các kịch bản khác và Sofyan Amrabat chính là một trong những tiền vệ mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới.

Tuy nhiên trước mắt họ cần phải giải quyết bài toán dư thừa nhân sự ở tuyến giữa khi đã có những Fred, Donny van de Beek và Scott McTominay.

Điểm tin bóng đá tối 297 MU nhắm tiền vệ tới từ Serie A 1
MU quan tâm tới tiền vệ Sofyan Amrabat

Arsenal từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng cho Florian Balogun

Theo Sport Mediaset, CLB Arsenal đã nhận được lời đề nghị đầu tiên cho Florian Balogun, nhưng Pháo thủ đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Inter cho tiền đạo này. Tuyển thủ người Mỹ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm vị trí ở đội một và được cho là sẵn sàng rời Emirates vào mùa hè này nếu không được ra sân đá chính thường xuyên.

Galatasaray muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU

Theo tờ Goal, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU. Trong khi đó, The Sun khẳng định CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fred. Họ đang đàm phán với MU về mức giá của cầu thủ người Brazil.

Fulham cũng rất quan tâm tới Fred. MU đã tìm ra người thay thế Fred là Sofyan Amrabat, cầu thủ của CLB Fiorentina. Tuyển thủ người Maroc còn 1 năm hợp đồng và đã thi đấu ấn tượng ở World Cup 2022.

HLV Jurgen Klopp úp mở kế hoạch nghỉ hưu sau khi rời Liverpool

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, thuyền trưởng Jurgen Klopp cho biết, thỏa thuận đang có sẽ là hợp đồng cuối cùng của ông với Liverpool.

Chiến lược gia người Đức cho biết: "Tôi có hợp đồng đến 2026 với Liverpool và tôi muốn hoàn thành nó. Sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi. Có thể là nghỉ hưu luôn, nhưng ai mà biết được tôi sẽ cảm thấy thế nào vào 1 năm sau đó?".

Bayern sẵn sàng chi đậm cho Harry Kane

Tờ Bild loan báo, Bayern muốn đạt thỏa thuận với Tottenham thương vụ chuyển nhượng Harry Kane càng sớm càng tốt. Sau lời đề nghị 80 triệu euro bị từ chối, Hùm xám bóng đá Đức giờ sẵn sàng chi đậm 100 triệu euro để có được tay ghi bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Nguồn trên cho biết, lãnh đạo Bayern muốn hoàn tất ký Harry Kane trước trận đấu tiếp theo của Tottenham (gặp Shakhtar Donetsk) ngày 6/8. Ngoài Bayern, hiện MU cũng đang muốn có được chữ ký của chân sút ĐT Anh.

Man United từ chối bán Harry Maguire giá rẻ

Theo ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, CLB Man United đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ West Ham United cho Harry Maguire. Dù rất muốn để trung vệ người Anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhưng Quỷ đỏ không hề muốn bán Maguire với cái giá rẻ mạt. Trong khi đó hậu vệ 30 tuổi lại rất muốn ở lại Old Trafford để chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình của Erik ten Hag.

Arsenal quan tâm hậu vệ Josip Sutalo của Dinamo Zagreb

Hãng tin Ý Firenze Viola mới đây đã tiết lộ rằng CLB Arsenal chính là một trong số các đội bóng đang cân nhắc ký hợp đồng với hậu vệ Josip Sutalo của Dinamo Zagreb. Cầu thủ 23 tuổi này đã thu hút được sự quan tâm từ Ajax, RB Leipzig, Fulham, Napoli và Fiorentina.

Tuy nhiên, Dinamo Zagreb đang giữ vững yêu cầu 20 triệu bảng cho hậu vệ ngôi sao của mình. Và điều này đặt ra một trở ngại lớn với các đội bóng muốn có cầu thủ người Croatia.

Real Sociedad nhắm tới Van de Beek

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Real Sociedad của La Liga muốn mượn tiền vệ Van de Beek của MU. Đội bóng của La Liga đang đàm phán với MU về trường hợp của cầu thủ người Hà Lan. Real Sociedad chưa đạt thỏa thuận cá nhân với Van de Beek.

MU muốn đẩy Van de Beek và Fred đi để chiêu mộ Sofyan Amrabat. Hàng tiền vệ của MU đang rất chật chội sau khi đội bóng này mua Mason Mount từ Chelsea. Kể từ khi gia nhập MU từ Ajax vào năm 2020, Van de Beek vẫn chưa chứng tỏ được tài năng tại Old Trafford. Cầu thủ 26 tuổi từng bị MU cho Everton mượn.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City 
MU giành giật sao Bayern với Man City, PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe, Pep để mắt đến sao Inter... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Gareth Southgate cuối cùng cũng trở nên tàn nhẫn

Gareth Southgate cuối cùng cũng trở nên tàn nhẫn

Gareth Southgate cuối cùng cũng trở nên tàn nhẫn

Trong nhiều năm qua, Gareth Southgate bị cho là quá bảo thủ khi luôn ủng hộ những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của mình, bất kể việc họ chơi cho đội bóng chủ quản tệ đến mức nào. Với những ai chỉ trích Southgate, ông là một HLV thiên vị khi thường xuyên phớt lờ những cầu thủ đang có phong độ tốt để giữ lại những người đã chơi tốt dưới sự dẫn dắt của ông trong quá khứ.

Xem thêm
top-arrow
X