Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/1: Arsenal gặp đối thủ lớn ở thương vụ Amadou Onana

Chủ Nhật 28/01/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gặp đối thủ lớn ở thương vụ Onana, Michael Olise đồng ý đến MU, David De Gea sắp trở lại... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 28/1/2024.

Arsenal gặp đối thủ lớn ở thương vụ chiêu mộ Amadou Onana

Theo tờ Sunday Express, CLB Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Amadou Onana từ Everton, mục tiêu mà vào lúc này cả hai đội bóng Anh khác là Arsenal và Newcastle đều đang săn đón. 

Cụ thể, nếu bán Conor Gallagher cho Tottenham, The Blues sẽ vung tiền chiêu mộ tiền vệ người Bỉ gốc Senegal. Tuy nhiên, Chelsea, Arsenal và Newcastle sẽ khó có khả năng chiêu mộ Amadou Onana vì cầu thủ 22 tuổi đã quyết định sẽ không rời Everton ngay tháng 1 này.

Điểm tin bóng đá tối 281 Arsenal gặp đối thủ lớn ở thương vụ Amadou Onana 1
Arsenal và Chelsea được cho là muốn chiêu mộ Amadou Onana từ Everton

Michael Olise đồng ý gia nhập Man Utd

Tờ Football London tuyên bố rằng tuyển thủ U21 Pháp thích chuyển đến Old Trafford hơn, mặc dù Olise là thành viên của học viện Chelsea cho đến khi anh 14 tuổi. Olise mới chỉ đá chính 7 lần ở Premier League mùa này do vấn đề chấn thương nhưng đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo, qua đó cho thấy tài năng nổi bật của cầu thủ người Pháp. Man Utd cần Olise để nâng cấp cánh phải khi Antony không đáp ứng được kỳ vọng.

Chelsea và Liverpool đại chiến vì trung vệ Marc Guehi

Theo Football London, Chelsea đang theo dõi sát sao trường hợp của Guehi và họ muốn đưa anh về nhằm khỏa lấp vị trí của Thiago Silva - người sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Trong khi đó phía Liverpool cũng muốn bổ sung một trung vệ mới khi mà Joel Matip và Joe Gomez có thể chuyển đến Ả Rập thi đấu. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Chelsea và Liverpool có được chữ ký của Guehi khi họ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Bayern Munich đón tân binh 30 triệu euro

Trang chủ Bundesliga cho biết Bayern Munich đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ phải người Pháp, Sacha Boey từ nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Để hoàn tất thương vụ này, Bayern phải chi ra số tiền chuyển nhượng 30 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. 

Đây được đánh giá là sự bổ sung vô cùng cần thiết của 'Hùm xám' khi mà họ đã mất đi bộ ba Joshua Kimmich, Konrad Laimer và Dayot Upamecano vì chấn thương, trong khi Kim Min-jae và Noussair Mazraoui vắng mặt vì phải trở về khoác áo ĐTQG.

Barca muốn Luis Enrique thay Xavi

Theo Sport, phòng thay đồ Barcelona hi vọng chủ tịch Laporta bổ nhiệm HLV của PSG thay Xavi vào hè năm nay. Vị HLV người Tây Ban Nha này từng dẫn dắt Barca từ năm 2014 đến 2017, giúp đội bóng xứ Catalan giành 9 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

MU đàm phán sơ bộ với máy quét Sporting Lisbon

Theo tờ Record, Man United quan tâm tới Morten Hjulmand. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này sẽ không dưới 80 triệu euro, ngang bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Hjulmand. 

Vào lúc này HLV Erik Ten Hag rất muốn gia cố tuyến giữa sau khi chứng kiến sự sa sút về mặt phong độ của Casemiro. Morten Hjulmand đang gây ấn tượng khi có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 87% mùa này, với trung bình 2,1 pha tắc bóng và 3,8 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

David De Gea sắp trở lại

Theo Daily Mail, thủ thành David De Gea khả năng cao sẽ trở lại chơi bóng trong tháng này. De Gea đang đàm phán để gia nhập đội bóng Saudi Pro League Al Shabab. Đáng chú ý, Al Shabab hiện đứng thứ 11 ở giải đấu hàng đầu của Ả Rập Xê Út. Họ chỉ thắng một trong bảy trận gần đây nhất trước kỳ nghỉ đông. Họ kỳ vọng sự xuất hiện của De Gea sẽ giúp xoay chuyển tình thế, đặc biệt là ở hàng thủ.

Điểm tin bóng đá sáng 26/1: MU muốn 'vá' hàng thủ bằng sao Serie AĐiểm tin bóng đá sáng 26/1: MU muốn 'vá' hàng thủ bằng sao Serie A
MU tính 'vá' hàng thủ bằng sao Serie A, Arsenal sẵn sàng bạo chi vì Joshua Zirkzee, Bayern ngăn trụ cột tới Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/1/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X