Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/7: Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 26/07/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid, Jordan Henderson đồng ý gia nhập Al-Ettifaq là những tin tức đáng chú ý tối 26/7.

Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid

Kylian Mbappe cong khai chi trich PSG
Điểm tin bóng đá tối 26/7: Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid

Kylian Mbappe đã từ chối lời đề nghị 700 triệu Euro từ Al Hilal và mong muốn gia nhập Real Madrid nếu chia tay PSG hè này.

Jordan Henderson đồng ý gia nhập Al-Ettifaq

Jordan Henderson đã đồng ý ký hợp đồng với câu lạc bộ Al-Ettifaq. Anh đang có mặt ở Croatia để ký vào bản hợp đồng 3 năm. Thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Mane đàm phán với Al-Nassr

Người đại diện Bjorn Bezemer sẽ bay đến Nhật trong tuần này để đàm phán với Al-Nassr. Mane đã bật đèn xanh cho việc thảo luận vào tuần trước. Các bên đang thảo luận về những con số cho hợp đồng.

Sao Barca chuẩn bị cập bến Porto

Nico Gonzalez đã bay đến Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Porto với phí chuyển nhượng 10 triệu Euro. Cầu thủ này đã chơi ấn tượng ở Valencia theo dạng cho mượn năm ngoái và được HLV Xavi bật đèn xanh cho ra đi hè này.

Man City gửi đề nghị kỷ lục vụ Gvardiol

Man City đã gửi đề nghị 86 triệu Bảng cho Josko Gvardiol của Leipzig. Đội bóng nước Đức vẫn chưa đồng ý lời đề nghị này vì đòi hỏi khoản phụ phí 9 triệu Bảng cần phải có những điều khoản dễ thực hiện hơn. Josko Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi lời đề nghị này được chấp nhận, vượt qua Harry Maguire của Man United.

Arsenal cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Croatia

Arsenal là một trong những câu lạc bộ theo đuổi hậu vệ Josip Sutalo của Dinamo Zagreb. Đội bóng Croatia muốn thu về 20 triệu Bảng tiền phí chuyển nhượng.

Liverpool gửi đề nghị tiếp theo cho Romeo Lavia

Liverpool vẫn quyết tâm chiêu mộ Romeo Lavia và sẵn sàng gửi đề nghị thứ hai cho tiền vệ người Bỉ. Southampton muốn có khoảng 50 triệu Bảng từ ngôi sao 19 tuổi.

Dybala từ chối Chelsea để ở lại Roma

Paulo Dybala chuẩn bị ký hợp đồng mới với Rma dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea, Newcastle và các câu lạc bộ Saudi Arabia. Dự kiến, Dybala sẽ được tăng lương lên 6 triệu Euro cộng thêm 1 triệu thưởng ở hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X