Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/6: Inter chốt giá bán Onana cho MU

Chủ Nhật 25/06/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter chốt giá bán Onana cho MU, Bayern Munich mua Frenkie De Jong, Chelsea chiêu mộ sao Barca... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin tối ngày 25/6/2023.

Inter chốt giá bán Onana cho MU

Theo báo chí Italia, Inter đã đưa ra mức giá 50 triệu euro cho thủ môn ngôi sao Andre Onana - cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB Manchester United.

Suốt thời gian qua, phía Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán với người đại diện của Onana và rất muốn chiêu mộ tuyển thủ người Cameroon để thay thế David de Gea.

Trong quá khứ, Erik ten Hag trước đây từng làm việc với Onana tại Ajax và nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn đưa anh về Old Trafford với tư cách là người kế nhiệm De Gea.

Điểm tin bóng đá tối 256 Inter chốt giá bán Onana cho MU 1
Inter muốn có 50 triệu euro từ Andre Onana

Bayern Munich đàm phán mua Frenkie De Jong

Truyền thông Tây Ban Nha và Đức đồng loạt đưa tin, CLB Bayern Munich đang liên hệ với Barcelona để thảo luận chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong. Được biết HLV Thuchel rất thích De Jong. Khi còn dẫn Chelsea, ông từng muốn kéo tiền vệ người Hà Lan đến Stamford Bridge nhưng bất thành.

MU rút lui khỏi thương vụ tiền đạo 86 triệu bảng

Tờ The Sun xác nhận Man Utd đã từ bỏ theo đuổi chân sút Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt sau khi đội bóng nước Đức giữ nguyên mức giá 86 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1998. Được biết MU không sẵn sàng trả cái giá mà Frankfurt đặt ra cho Muani. Bên cạnh cái tên Muani, Man Utd cũng chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng của Mason Mount với Chelsea.

Arsenal ở rất gần ký Timber

Nếu không có gì bất ngờ, Arsenal sẽ sớm công bố thương vụ chuyển nhượng Jurrien Timber cho mùa giải mới 2023-24. Chi phí chuyển nhượng mà Arsenal trả cho Ajax dự kiến vào khoảng 40 triệu euro, cùng với một số tùy chọn trả sau. Ngay khi Arsenal liên hệ, Timber cảm thấy thích thú với dự án tương lai của "Pháo thủ", cùng với đội ngũ trẻ trung mà Mikel Arteta xây dựng.

Chelsea chiêu mộ sao Barcelona

Nguồn tin từ trang Fichajes cho biết, HLV Mauricio Pochettino muốn Chelsea chiêu mộ chân chạy cánh Raphinha từ Barcelona. Cầu thủ người Brazil vốn không xa lạ với môi trường bóng đá tại Premier League khi từng có giai đoạn tỏa sáng trong màu áo Leeds United. 

Với nền tảng kỹ thuật khéo léo cùng lối chơi trực diện của mình, Raphinha hứa hẹn sẽ phù hợp với lối chơi của Chelsea thời HLV Mauricio Pochettino nếu như anh chọn gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. 

Barca hỏi mua Brozovic

Theo đó đội chủ sân Nou Camp đang để mắt tới ngôi sao của Juventus, sau khi mục tiêu Ruben Neves bất ngờ "quay xe" sang Saudi Arabia. Với việc Sergio Busquets chia tay, đội bóng xứ Catalunya càng phải đẩy nhanh chiêu mộ cầu thủ người Croatia.

Hợp đồng của Brozovic với Inter còn thời hạn đến 2026. Mặc dù vậy, nhà á quân Champions League không loại trừ khả năng bán tiền vệ 30 tuổi.

Tottenham sắp có tân binh thứ 2

Theo Daily Express, CLB Tottenham Hotspur đang tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ Edmond Tapsoba từ Bayer Leverkusen với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu bảng. 

Anh dự kiến sẽ trở thành tân binh thứ 2 của HLV Ange Postecoglu sau Dejan Kulusevski, người đã có giai đoạn thi đấu theo dạng cho mượn rất thành công ở Bắc London và Gà trống cũng quyết định giành lấy chữ ký của anh từ Juventus với số tiền 25 triệu bảng. 

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: MU theo đuổi ngôi sao mới nổi của bóng đá ÝĐiểm tin bóng đá sáng 25/6: MU theo đuổi ngôi sao mới nổi của bóng đá Ý
MU theo đuổi thần đồng bóng đá Ý, lộ bến đỗ mới của Harry Kane, Arsenal để Thomas Partey tới Juve... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin sáng 25/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X