Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/1: Real sẵn sàng bán Vinicius để đón Mbappe

Thứ Năm 25/01/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sẵn sàng bán Vinicius nếu chiêu mộ Mbappe, MU không mua Benzema trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý tối 25/1.

Liverpool nhắm Joshua Kimmich

Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang tìm kiếm một thử thách mới trong bối cảnh HLV Tuchel ưu tiên lựa chọn khác.

Real sẵn sàng bán Vinicius nếu chiêu mộ Mbappe

Mbappe
Điểm tin bóng đá tối 25/1: Real sẵn sàng bán Vinicius để đón Mbappe

Real Madrid cân nhắc chia tay Vinicius Junior nếu như chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. Chủ tịch Florentino Perez đang làm việc tích cực để đưa Mbappe tới Bernabeu và việc chia tay Vinicius có thể giúp thương vụ này dễ thực hiện hơn.

MU không mua Benzema trong tháng Một

Man United đã từ chối cơ hội chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Al-Ittihad vì đòi hỏi lương quá cao. Dù đã mất Anthony Martial trong nhiều tháng tới nhưng MU không có ý định chiêu mộ Benzema để thay thế.

Chelsea cạnh tranh sao Leverkusen với West Ham

Chelsea và West Ham sẽ cạnh tranh cho chữ ký của tiền đạo ngôi sao Victor Boniface của Leverkusen. Đội bóng Đức sẵn sàng chia tay Boniface nếu nhận được lời đề nghị tốt.

Newcastle nhắm sao Al-Ittihad

Newcastle được cho là đang quan tâm tới ngôi sao chạy cánh Jota của Al-Ittihad. Cựu cầu thủ Celtic là một trong những cầu thủ mong muốn trở lại với bóng đá châu Âu vì không thể thích nghi ở Trung Đông.

Jonny Otto chuyển đến Hy Lạp

Hậu vệ Jonny Otto của Wolves sẽ chuyển đến Hy Lạp khoác áo câu lạc bộ PAOK. Buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào thứ Sáu và hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn tới năm 2025.

PSG tiến gần chữ ký của Moscardo

PSG đang chuẩn bị chiêu mộ thành công thần đồng Gabriel Moscardo theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đội bóng Ligue 1 sẽ trả một khoản phí chuyển nhượng 20 triệu Euro kèm 2 triệu phụ phí. Moscardo sẽ ở lại Corinthians theo dạng cho mượn tới tháng Bảy.

Thiago Silva lên tiếng về tương lai

Thiago Silva đã lên tiếng chia sẻ về tương lai khi hợp đồng với Chelsea hết hạn vào cuối mùa giải. Silva thừa nhận anh chưa đưa ra quyết định về tương lai nhưng cũng xác định rằng những ngày tháng chơi bóng chuẩn bị khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X