Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/9: MU muốn có đồng hương của Haaland

Chủ Nhật 24/09/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới đồng hương của Haaland, Arsenal hỏi mượn Dembele, Chelsea chiêu mộ Osimhen với giá kỷ lục,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 24/9/2023.

MU quan tâm tới đồng hương của Haaland

Theo đó MU đã cử tuyển trạch viên tới xem giò tiền đạo Antonio Nusa của Club Brugge. Cụ thể, họ đã tới xem trận đấu giữa Club Brugge và Besiktas ở Europa Conference League hôm 22/9. Tuy nhiên Nusa vắng mặt ở trận này do chấn thương lưng.

Cầu thủ người Na Uy mới 18 tuổi và đã ghi 5 bàn sau 46 lần ra sân cho Club Brugge. Nusa được xem là tài năng trẻ triển vọng và đã lọt vào "mắt xanh" của MU lẫn Arsenal. Hợp đồng của Nusa với CLB của Bỉ có thời hạn tới năm 2027.

Chelsea quan tam Antonio Nusa
MU đang dành sự quan tâm cho Antonio Nusa.

Arsenal muốn hỏi mượn Dembele từ PSG

Trước việc Ousmane Dembele đang gây thất vọng tại PSG khi chưa ghi bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào sau khi gia nhập đội bóng nước Pháp với mức phí 50 triệu euro, CLB Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mượn Dembele.

Theo nguồn tin từ Mirror, Arsenal đang theo sát tình hình của cầu thủ người Pháp. Hiện Pháo thủ cần một chân chạy cánh chất lượng để san sẻ gánh nặng cho Bukayo Saka, vì vậy việc mượn Dembele có thể sẽ là giải pháp.

Chelsea chiêu mộ Osimhen với giá kỷ lục

Giới truyền thông Anh và Italy cho hay, Chelsea sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Mauricio Pochettino về việc tăng cường Osimhen cho hàng công. The Blues hiểu rằng phí của Osimhen rất cao - Napoli từng từ chối mức giá 172 triệu euro (150 triệu bảng) từ PSG hồi mùa hè nhưng tỷ phú Boehly không ngại vấn đề này. Chelsea có đủ tiềm lực để phá kỷ lục chuyển nhượng mà không vi phạm quy định tài chính.

Newcastle quyết đấu MU để có Rabiot

Theo tờ Goal, MU và Newcastle đang cạnh tranh để giành sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Juventus, Adrien Rabiot trong tháng Giêng năm sau. MU được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Rabiot. Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp từng được liên hệ gia nhập MU.

Hợp đồng của Rabiot với Juventus có thời hạn đến Hè 2024. Chính vì vậy, anh đã trở thành mục tiêu của nhiều CLB. Cầu thủ 28 tuổi đã thi đấu 180 trận và ghi 18 bàn thắng cho Juventus. Ở mùa giải này, Rabiot gây ấn tượng trong màu áo "Bà đầm già".

Ronaldo muốn gắn bó trọn đời với Al Nassr

Trang The Spectator Index mới đây đã tiết lộ chuyện siêu sao Cristiano Ronaldo không còn mặn mà với việc trở lại châu Âu chơi bóng. Thay vào đó, CR7 dự định sẽ gắn bó trọn sự nghiệp còn lại với Al Nassr.

Với mức đãi ngộ hiện tại ở Saudi Arabia, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể đòi hỏi thêm khi anh sẽ rất khó đạt được điều tương tự ở các giải VĐQG châu Âu. Saudi Pro League không phải giải đấu có chuyên môn đủ tốt để so sánh với những sân chơi hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, nhiều CLB tại đây đã chiêu mộ không ít ngôi sao tầm cỡ.

Mu nhắm Neymar 2.0

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã sẵn sàng ký hợp đồng với một Neymar tiếp theo trong nỗ lực xoay chuyển tình thế ở mùa giải này. Theo tờ Manchester Evening News, MU chuẩn bị đưa ra mức giá dành cho thần đồng Marcos Leonardo. 

Cầu thủ 20 tuổi thi đấu bùng nổ tại Santos và được coi là siêu sao mới nhất của đội bóng Brazil. Anh được ví von là "Neymar 2.0". Những đội bóng như Arsenal và Barcelona cũng được liên kết với một động thái chuyển nhượng.

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: MU muốn chiêu mộ người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 24/9: MU để mắt tới người cũ Arsenal
MU muốn chiêu mộ người cũ Arsenal, Chelsea tự tin chốt sao 60 triệu bảng, Ramsdale có thể chia tay Pháo thủ,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X