Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/5: MU chốt giá mua Kim Min Jae 

Thứ Ba 23/05/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá mua Kim Min Jae, Arsenal được khuyên mua Lukaku, Man City tranh sao với Liverpool... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/5/2023.

MU chốt giá mua Kim Min Jae 

Theo nguồn tin từ Goal, Man Utd đang xúc tiến nhanh thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford đồng ý bỏ ra 56 triệu bảng để đưa trung vệ Kim Min Jae về Old Trafford. 

Bên cạnh đó, cầu thủ người Hàn Quốc cũng sẽ được cấp một căn nhà để thuận tiện trong việc tập luyện và thích nghi với môi trường mới. Tại CLB mới, mức lương của cầu thủ được mệnh danh là "quái thú" này có thể rơi vào khoảng 8 triệu bảng mỗi mùa.

Kim Min Jae
MU sẵn sàng bỏ 56 triệu bảng để có Kim Min Jae

Arsenal được khuyên mua Lukaku

Danh thủ Paul Merson mới đây đã khuyên CLB cũ Arsenal tuyển mộ Romelu Lukaku để cải thiện hàng công, sau khi hụt hơi và lỡ chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Lukaku hiện khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea, ghi 13 bàn qua 33 trận trên mọi đấu trường. Anh sẽ trở lại sân Stamford Bridge vào hè 2023 nhưng nhiều khả năng sẽ không được tân HLV trưởng Mauricio Pochettino trọng dụng.

Man City tranh Mac Allister với Liverpool

Theo báo giới Anh, CLB Man City đã sẵn sàng giành giật ngôi sao Mac Allister với Liverpool. Mac Allister là cầu thủ được nhắm đến để thay thế Ilkay Gundogan. Ngoài ra, Bernardo Silva cũng đươc liên hệ rời khỏi Man City ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Không giống như Liverpool, Man City có thể thuyết phục Mac Allister dễ dàng với việc được tham dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, việc gia nhập Man City cũng hứa hẹn sẽ mang về cho Allister những danh hiệu.

Xác định bến đỗ mới của Ronaldo nếu rời Al-Nassr

Theo Mundo Deportivo, Ronaldo đã chán ngấy với tình hình của bản thân tại Ả Rập Saudi, và hiện anh đang muốn rời khỏi Al-Nassr. Nếu ra đi, CR7 có thể sẽ lựa chọn bến đỗ mới tại Major League Soccer. Với phong độ hiện tại, Ronaldo được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn nếu chuyển đến Mỹ thi đấu.

Arsenal chốt 3 chữ ký đẳng cấp

Hiện tại, Pháo thủ đang nỗ lực chiêu mộ Declan Rice. Đây được coi là mục tiêu chuyển nhượng số một của Pháo thủ. Báo chí Anh còn tiết lộ Arsenal nhắm đến bộ đôi Mason Mount và Ilkay Gundogan. 

Sau một mùa giải gây ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal cần tiếp tục mang về những tân binh chất lượng, qua đó gia tăng chiều sâu đội hình nhằm đủ sức cạnh tranh tại Premier League và Champions League.

PSG muốn kéo Vinicius khỏi Real Madrid

Truyền thông Pháp đưa tin, CLB PSG cùng Kylian Mbappe đang có ý định lôi kéo Vinicius Junior khỏi Real Madrid, sau khi tiền đạo người Brazil liên tiếp bị phân biệt chủng tộc ở La Liga. 

PSG khả năng chia tay Lionel Messi lẫn Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chính vì thế, Vinicius là mục tiêu lý tưởng để xây dựng dự án mới, với những cầu thủ trẻ, tài năng và giàu tham vọng cống hiến.

Điểm tin bóng đá tối 21/5: MU muốn thâu tóm 'báu vật' của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 21/5: MU muốn thâu tóm 'báu vật' của Tottenham
MU muốn thâu tóm 'báu vật' của Tottenham, Arsenal chuẩn bị hỏi mua Declan Rice, Chelsea theo đuổi "Pogba đệ nhị"... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X