Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/11: MU nhắm sao Hà Lan thay Ronaldo

Thứ Tư 23/11/2022 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Hà Lan thay Ronaldo, Man City đàm phán lấy Toni Kroos, HLV Klopp muốn có Mbappe ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 23/11/2022.

MU nhắm sao Hà Lan thay Ronaldo

Theo trang Calcio Mercato cho hay, CLB MU đang dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo Cody Gakpo - người vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của ĐT Hà Lan trước Senegal ở trận ra quân World Cup vừa qua.

Sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo, MU lúc này đang rất muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng. Thực tế, hồi mùa hè MU cũng đã có đề nghị đến Cody Gakpo nhưng sau đó vì dồn tiền mua Antony từ Ajax nên gạt thương vụ qua một bên.

Điểm tin bóng đá tối 2311 MU nhắm sao Hà Lan thay Ronaldo 1
MU đang rất quan tâm tới Cody Gakpo

Man City đàm phán lấy Toni Kroos

Đội bóng thành Manchester đang xúc tiến thương lượng với Toni Kroos nhằm lôi kéo anh về sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Toni Kroos với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa 2022/23 nên HLV Pep Guardiola đang cố gắng thuyết phục học trò cũ chuyển đến Manchester. Trong quá khứ, Pep cũng có quãng thời gian ngắn làm việc cùng Toni Kroos thời dẫn dắt Bayern Munich mùa giải 2013/14.

Klopp đề xuất Liverpool mua Mbappe

Theo giới truyền thông Anh, HLV Jurgen Klopp vừa đề xuất với các quan chức Liverpool về kế hoạch mua Kylian Mbappe trong mùa hè năm sau.

Mbappe không hài lòng với dự án bóng đá ở PSG, khi những hứa hẹn của đội bóng thủ đô Paris với anh vào thời điểm tháng 5/2022 không được thực hiện.

Trong trường hợp Liverpool mua thành công Mbappe, bóng đá châu Âu hứa hẹn có những xáo trộn lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Kante rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do

Nhiều khả năng N'Golo Kante sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge hè tới khi hợp đồng với Chelsea hết hạn. Giao kèo giữa Kante và Chelsea sẽ kết thúc vào tháng 6/2023. 

Chính vì lẽ đó, tiền vệ người Pháp sẽ được phép đàm phán với những đội bóng khác kể từ đầu năm sau. Theo Republica, cả Inter Milan và Juventus đang rất quan tâm đến Kante, dù cầu thủ người Pháp phải vật lộn với cơn ác mộng chấn thương thời gian gần đây.

Barca đàm phán Gvardiol

Trong kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thế Gerard Pique giải nghệ, Barcelona vừa tiến hành liên hệ với hậu vệ đa năng Josko Gvardiol. 

Gvardiol là một trong những trung vệ trẻ hay nhất hiện nay. Trước sự quan tâm từ nhiều đối tác, Leipzig yêu cầu mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ 20 tuổi này là 75 triệu euro.

MU cân nhắc đưa Abraham trở lại Anh

Giới truyền thông Anh đưa tin, trong kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới bổ sung cho hàng công, MU vừa đưa Tammy Abraham vào danh sách mục tiêu. Abraham có kinh nghiệm ở Premier League trong màu áo Chelsea, trước khi trở thành mắt xích quan trọng của AS Roma với Jose Mourinho.

Được biết HLV Ten Hag đang đánh giá cao sự năng động của Abraham, cũng như thời gian tích lũy kinh nghiệm chiến thuật tại Serie A. Tuy vậy, Roma không để cầu thủ người Anh ra đi dễ dàng, ít nhất là thỏa thuận trên 50 triệu euro.

Liverpool liên hệ Zaha

Liverpool cân nhắc việc bổ sung hàng công với mục tiêu Wilfried Zaha bởi ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện thi đấu nổi bật với Crystal Palace. Zaha còn hợp đồng với Crystal Palace đến hết mùa giải và có vẻ như anh không muốn gia hạn. Trong trường hợp chia tay Firmino, Liverpool sẽ đưa Zaha về Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin bóng đá tối 22/11: Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT AnhĐiểm tin bóng đá tối 22/11: Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh
Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh, Richarlison bảo vệ Neymar, Anh Đức làm HLV trưởng CLB Long An,... là những tin có trong điểm tin tối 22/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X