Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/9: Lý do MU thất bại ở thương vụ Harry Kane

Thứ Năm 21/09/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do MU không chiêu mộ Kane, Liverpool tìm người thay Salah, Arsenal được 'tỏ tình',...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/9/2023.

Lý do MU thất bại ở thương vụ Harry Kane

Theo Daily Mail, Harry Kane sẵn sàng đợi đến mùa hè năm sau để rời Tottenham và gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, nếu thương vụ được đảm bảo tiến hành. Tuy vậy, Kane hoài nghi việc Man United có thể kiên nhẫn chờ đợi. 

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng không đáp ứng yêu cầu về lương bổng, qua đó tạo điều kiện cho Bayern Munich vượt lên. Kane sau đó gia nhập Hùm xám với thương vụ trị giá 100 triệu bảng. Thất bại ở thương vụ Kane, MU đã quyết định chiêu mộ Rasmus Hojlund trong một thỏa thuận trị giá khoảng 72 triệu bảng.

Harry Kane ky hop dong voi Bayern ngay truoc them tran Sieu cup duc.
Harry Kane ký hợp đồng với Bayern thay vì chờ đợi khoác áo MU.

Arsenal được tiền đạo hàng đầu Premier League 'tỏ tình'

Theo truyền thông Anh ngôi sao Ivan Toney đã bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng bản thân chỉ coi Arsenal là bến đỗ ưa thích và muốn cập bến Emirates trong tương lai. Pháo thủ hiện cần một trung phong chơi trực diện hơn và vì vậy, việc chiêu mộ ngôi sao người Anh sẽ giúp họ giải quyết khá nhiều vấn đề. Brentford đang định giá Toney lên tới 80 triệu bảng.

Chelsea đại chiến Man City vì tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ

Nguồn tin từ trang 90min cho biết, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua giành tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ, Valentin Barco với các đối thủ Manchester City và Brighton.

Hậu vệ trái của Boca Juniors năm nay mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu nền tảng kỹ thuật khéo léo, kỹ năng xử lý bóng ấn tượng và rất nhạy bén trong khâu tham gia tấn công. Do đó, Valentin Barco hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của bất kỳ CLB nào tại Premier League. 

Liverpool tìm người thay Salah

Theo 90min, Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen từ West Ham United ở Premier League. Nguồn tin khẳng định rằng HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ “phong cách chơi bóng” của Bowen. 

Trong bối cảnh Mohamed Salah được phía Ả Rập quan tâm, Liverpool dù thành công giữ chân trụ cột vào hè 2023, nhưng họ có lý do để bắt đầu tính đến phương án thay thế phòng khi số 11 ra đi trong tương lai.

Chelsea muốn có Dusan Vlahovic

Với việc Vlahovic đang tỏa sáng (ghi được 4 bàn cùng 1 kiến tạo) giúp Juve đứng thứ 2 trên BXH Serie A hiện tại, Chelsea càng cảm thấy hứng thú với tài năng 23 tuổi. Và theo nguồn tin từ trang báo Italia Il Bianconero, The Blues sẵn sàng thực hiện việc chiêu mộ cựu tiền đạo Fiorentina.

Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã sẵn sàng gửi đến Lão bà thành Turin một lời đề nghị hấp dẫn cho ngôi sao  người Serbia khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng Giêng năm sau.

MU muốn trói chân sao trẻ

Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch trói chân ngôi sao sinh năm 2003, Joe Hugill. Cầu thủ 19 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng săn bàn đa dạng, họ cho rằng anh sẽ sớm trở thành nhân tố có thể góp mặt vào đội một và giúp Erik ten Hag giải quyết vấn đề nơi hàng công. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Điểm tin bóng đá tối 19/9: MU ra mắt thần đồng 17 tuổiĐiểm tin bóng đá tối 19/9: MU ra mắt thần đồng 17 tuổi
MU ra mắt tân binh 17 tuổi, Man City để ý tới cầu thủ Chelsea, Liverpool tiến gần ngôi sao 55 triệu bảng,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 19/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X