Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/5: Juventus cân nhắc chiêu mộ Mason Greenwood

Thứ Năm 02/05/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick từ chối Bayern, Juventus có thể chiêu mộ Mason Greenwood là những tin tức đáng chú ý tối 2/5.

Martinez và Barella sẽ gia hạn với Inter

Phó chủ tịch Javier Zanetti xác nhận 2 ngôi sao Lautaro Martinez và Nicolo Barella sẽ gia hạn hợp đồng với Inter: “Tôi có thể xác nhận rằng Lautaro Martinez và Nicolo Barella sẽ ký hợp đồng mới. Thỏa thuận sẽ đạt được vì cả phía cầu thủ và câu lạc bộ đều muốn tiếp tục cùng nhau.

Rangnick từ chối Bayern

HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng từ chối Bayern Munich. Ông xác nhận: “Tôi là thuyền trưởng của đội tuyển Áo. Nhiệm vụ này mang lại cho tôi niềm vui và tôi rất mong muốn được thành công trên con đường mà chúng tôi đã chọn. Tôi muốn đặc biệt nhấn mạnh rằng đây không phải lời từ chối với FC Bayern, mà là một quyết định cho đội của tôi và cho mục tiêu chúng. Sự tập trung của chúng tôi bây giờ sẽ hướng đến vòng chung kết Euro. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để tiến sâu nhất có thể ở giải đấu này”.

Juventus có thể chiêu mộ Mason Greenwood

Mason Greenwood
Điểm tin bóng đá tối 2/5: Juventus cân nhắc chiêu mộ Mason Greenwood

Juventus đã trở thành ứng viên hàng đầu để chiêu mộ Mason Greenwood. Tuy nhiên, Juventus sẽ phải gửi lời đề nghị khoảng 40 triệu Bảng để Man United cân nhắc bán cầu thủ.

Benzema trở lại Real

Karim Benzema đang trên đường trở lại Real Madrid. Al-Ittihad tiết lộ cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Real để điều trị chấn thương.

Kvaratskhelia muốn được Napoli tăng lương

Napoli đang đàm phán hợp đồng mới với Kvaratskhelia. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này có thời hạn tới năm 2027. Dù vậy, việc đàm phán đang gặp trục trặc vì yêu cầu lương của cầu thủ người Georgia.

Chelsea có thể chiêu mộ Pickford

Chelsea đang quan tâm tới thủ môn Jordan Pickford. Với tình hình tài chính tệ hại ở Everton, đội bóng này có thể phải bán thủ môn số 1 của đội tuyển Anh hè này.

Barca tính bán 8 cầu thủ vào mùa hè

Barca đang lên kế hoạch cải tổ lại hàng công sau khi giải quyết xong vấn đề HLV. Nhiều cầu thủ tấn công có thể bị thanh lý vào mùa hè tới. Raphinha và Robert Lewandowski cũng có thể ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X