Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/7: Onana kiểm tra y tế ở Man United

Thứ Tư 19/07/2023 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Onana kiểm tra y tế ở Man United, Walker sẽ tham dự tour du đấu cùng Man City là những tin tức đáng chú ý tối 19/7.

Man City tiếp cận Raphinha

Man City đã tiếp cận Barca để dò hỏi về thương vụ chiêu mộ Raphinha. Đây được xem là một lựa chọn để Man City thay thế cho Riyad Mahrez, người đã tiến gần tới việc gia nhập Al-Ahli.

Aubameyang chuẩn bị gia nhập Marseille

Aubameyang sẽ cập bến Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc kiểm tra y tế đã được sắp xếp và sau đó thì tiền đạo người Gabon sẽ ký hợp đồng 3 năm.

Onana kiểm tra y tế ở Man United

Onana
Điểm tin bóng đá tối 19/7: Onana kiểm tra y tế ở Man United

Thủ môn Andre Onana đang kiểm tra y tế ở Man United trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Inter Milan. Khi việc kiểm tra y tế hoàn tất, Onana sẽ ký hợp đồng chính thức và hội quân cùng các đồng đội cho tour du đấu tại Mỹ. Các cầu thủ MU sẽ tới Mỹ sau trận đấu với Lyon ở Murrayfield. Nhiều khả năng Onana sẽ di chuyển vào cuối tuần này.

Walker sẽ tham dự tour du đấu cùng Man City

Kyle Walker sẽ tham dự tour du đấu của Man City tới Nhật Bản dù tương lai còn chưa rõ ràng. Các cầu thủ Man City đã trở lại tập luyện tiền mùa giải từ hôm thứ Hai tại Manchester và sẽ bay tới châu Á du đấu trong hôm nay.

West Ham quan tâm tới Gallagher

West Ham đang quan tâm tới tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea. Tiền vệ người Anh chỉ còn 2 năm hợp đồng và Chelsea muốn gia hạn hợp đồng. Gallagher đang tham dự tour du đấu cùng Chelsea và nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino mùa tới.

Rooney khen ngợi Arsenal

Wayne Rooney tin rằng Arsenal đã chiêu mộ những cầu thủ đủ tốt để cạnh tranh danh hiệu với Man City. “Tôi nghĩ Arsenal đã có một mùa giải tuyệt vời. Đó là một bước tiến lớn. Các tân binh của họ rất tốt để có thể cạnh tranh với Man City một lần nữa. Tôi nghĩ Liverpool sẽ chơi tốt hơn mùa tới. Chelsea cũng tốt hơn. Hy vọng là cả Man United cũng chơi tốt hơn”.

Cucurella khen ngợi Caicedo

Hậu vệ biên Marc Cucurella hy vọng Moises Caicedo sẽ cập bến Chelsea hè này. “Tôi đã đọc trên truyền thông rằng cậu ấy muốn đến đây. Tôi có một mối quan hệ tốt với cậu ấy. Caicedo là một cầu thủ hàng đầu. Nếu cậu ấy đến đây, tôi nghĩ là chúng tôi sẽ có một tiền vệ hàng đầu trong một thời gian dài”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X