Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/4: MU xác định mục tiêu thay Martial

Thứ Tư 17/04/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác định mục tiêu thay Martial, Watkins lọt tầm ngắm của Arsenal, Tottenham muốn giữ Werner... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 17/4/2024.

MU xác định mục tiêu thay Martial

Theo TalkSPORT, ban lãnh đạo MU sẽ đàm phán chiêu mộ Benjamin Sesko của Leipzig vào mùa hè vì họ sẽ chia tay ‘thảm họa’ Anthony Martial. 

Với những màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo của RB Leipzig, chân sút sinh năm 2003 hiện tại đang được rất nhiều ông lớn để mắt tới. Ngoài MU, hiện tại một số đội bóng như Liverpool, Arsenal, Chelsea và PSG cũng được cho đang để mắt tới tiền đạo trẻ người Slovenia.

Điểm tin bóng đá tối 174 MU xác định mục tiêu thay Martial 1
MU đang quan tâm đến tiền đạo Benjamin Sesko

Watkins lọt tầm ngắm của Arsenal

Theo SportMail, Arsenal đã đưa Ollie Watkins vào danh sách các mục tiêu ở phiên chợ hè 2023. Pháo thủ cần chiêu mộ 1 chân sút chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Chân sút của Aston Villa được định giá ít nhất 70 triệu bảng.

Liverpool mất Bradley

Theo Mirror, hậu vệ Conor Bradley sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì chấn thương mắt cá ở trận thua Crystal Palace 0-1. Rất may cho Liverpool là hiện tại, Trent Alexander-Arnold đã trở lại sau chấn thương.

Tottenham muốn giữ Werner

Theo Goal, Tottenham hài lòng với những gì Timo Werner đã thể hiện kể từ khi tiền đạo người Đức đến Bắc London theo dạng cho mượn vào đầu năm. Vì vậy, Spurs có kế hoạch đàm phán với Leipzig mượn Werner thêm 1 mùa nữa.

Barca và Chelsea tranh Dybala

Theo Sky Sports, Barca và Chelsea đang tìm hiểu về điều khoản phá vỡ hợp đồng của Paulo Dybala với Roma vào mùa hè này. Tiền vệ người Argentina còn hợp đồng 1 năm với Bầy sói sau mùa này.

Arsenal nguy cơ mất Jorginho

Tiền vệ Jorginho đã thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng ngôi sao người Italia chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải 2023/24. Người đại diện của Jorginho, Joao Santos cho biết ông vẫn chưa đàm phán hợp đồng mới với Arsenal, trong khi cựu sao Chelsea đang được Juventus và Fiorentina chèo kéo.

Writz vẫn tiếp tục gắn bó với Leverkusen 

Ở buổi phỏng vấn gần nhất với AS, GĐĐH Carro của Bayer Leverkusen khẳng định Florian Wirtz vẫn ở lại BayArena ở mùa tới. Tiền vệ người Đức là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch Bundesliga mùa giải này của Die Werkself. Wirtz hiện được định giá 94 triệu bảng và là mục tiêu của Man City để thay thế Kevin De Bruyne.

Điểm tin bóng đá tối 14/4: PSG đổi kế hoạch với Marcus RashfordĐiểm tin bóng đá tối 14/4: PSG đổi kế hoạch với Marcus Rashford
PSG đổi ý với Marcus Rashford, Arda Guler không muốn rời Real Madrid, Newcastle khẳng định giữ chân Isak là một số tin bóng đá tối 14/4.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X