Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/5: MU quan tâm tới sao Juve

Thứ Ba 16/05/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Juve, Arsenal đưa ra đề nghị kỷ lục cho Rice, Chelsea ra giá mua Neymar... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/5/2023.

Man Utd cố gắng chiêu mộ Adrien Rabiot 

Theo Romano, Rabiot vẫn được Man United quan tâm, dù chưa có gì được thống nhất. Rabiot có ước mơ được chơi ở Premier League, vì vậy, đây sẽ là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, MU từng đàm phán với Juve để chiêu mộ Rabiot tuy nhiên họ không đạt được thỏa thuận liên quan tới mức lương của ngôi sao người Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 165 MU quan tâm tới sao Juve 1
MU nối lại đàm phán vụ Adrien Rabiot

Arsenal đưa ra đề nghị kỷ lục cho Rice

Theo Daily Mail, CLB Arsenal đã đưa ra đề nghị đầu tiên trị giá 90 triệu bảng dành cho Rice. Đây cũng là mức phí kỷ lục mà Pháo thủ từng chi ra. Trước đó họ đã chi 72 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille. Vì thế nếu West Ham gật đầu con số 90 triệu bảng, Rice sẽ trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Arsenal. 

PSG chọn xong người thay thế Messi. 

Theo nguồn tin từ Goal, đại diện nước Pháp đang xem tiền vệ Bernardo Silva như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Ngôi sao của Man City từ lâu đã cởi mở về mong muốn rời đội chủ sân Etihad để tìm kiếm trải nghiệm mới và phiên chợ hè sắp tới có thể là thời điểm để anh thực hiện giấc mơ của mình.

Bernardo Silva hiện còn hợp đồng đến năm 2025 tại Man City, do đó đội chủ sân Etihad vẫn sẽ thu về khoản phí khá lớn nếu quyết định bán anh vào mùa hè này.

MU sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Kovacic

Theo Football Insider, CLB Manchester United sẵn sàng đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho tiền vệ Mateo Kovacic vào mùa hè 2023 tới đây.

Hợp đồng của Kovacic với Chelsea sẽ hết hạn vào năm sau và The Blues đang tìm cách thanh lý ngôi sao người Croatiaa. Ngoài Man United, 'người hàng xóm' của họ là CLB Manchester City cũng đang quan tâm đến tiền vệ người Croatia.

Inter Milan muốn 80 triệu euro cho Lautaro Martinez

Theo Fichajes, Inter Milan sẽ yêu cầu mức giá 80 triệu euro cho tiền đạo Lautaro Martinez. Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ở mùa giải năm nay, Lautaro đã ghi 24 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo thành bàn sau 51 lần ra sân cho Inter.

Và điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ngoài MU, hiện CLB Chelsea cũng đang để mắt tới nhà vô địch World Cup 2022 bởi tân thuyền trưởng tin đồn của họ là Mauricio Pochettino đang khá ưng tiền đạo này.

Bayern chia tay Mane và Cancelo

Theo truyền thông Đức, Bayern không có kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu Bảng đối với Joao Cancelo khi mượn cầu thủ này từ Man City. Bên cạnh đó, tiền đạo Mane nhiều khả năng cũng bị đẩy đi vào mùa hè chỉ sau một mùa giải thi đấu với Bayern, dù đã đóng góp được 12 bàn thắng.

Mane đã không thể cạnh tranh được suất đá chính dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Trở lại Premier League có thể xem là một lựa chọn tốt dành cho cầu thủ người Senegal.

Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Neymar

Theo El Nacional, Chelsea đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG với mức phí 60 triệu bảng. Neymar đã không còn duy trì được phong độ tốt nhất trong vài mùa giải gần đây và PSG muốn loại bỏ cầu thủ chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên mức giá mà The Blues đưa ra khó có thể khiến đội bóng nước Pháp hài lòng.

MU chia tay Phil Jones 

Trong một tiết lộ mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định MU không có ý định giữ lại trung vệ Phil Jones. Vị này nói thêm: "Phil Jones sẽ rời MU vào cuối mùa, quyết định đã được xác nhận.

CLB sẽ giải phóng trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ tìm kiếm cơ hội mới với tư cách cầu thủ tự do."

Điểm tin bóng đá sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiên
MU sắp đón tân binh đầu tiên, Arsenal bạo chi trong hè 2023, Mason Mount quyết rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X