Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/10: West Ham trở lại với thương vụ Maguire

Thứ Bảy 14/10/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham trở lại với thương vụ Maguire, Arsenal và Liverpool đại chiến giành Pedro Neto là những tin tức đáng chú ý tối 14/10.

West Ham trở lại với thương vụ Maguire

Điểm tin bóng đá tối 1410 West Ham trở lại với thương vụ Maguire 1
Điểm tin bóng đá tối 14/10: West Ham trở lại với thương vụ Maguire

West Ham đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho Man United để chiêu mộ Maguire vào tháng Một tới. Hồi hè, West Ham cũng đàm phán chiêu mộ Maguire nhưng không thành công. Dù vậy, cơ hội cho West Ham bây giờ lớn hơn khi Maguire mới đăng đàn thừa nhận anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở MU.

Man City muốn chiêu mộ Toni Kroos

Man City sẵn sàng trả cho Toni Kroos mức lương 13 triệu Bảng/năm để có chữ ký của anh vào mùa hè năm sau. Hợp đồng của Kroos với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024 và Man City sẵn sàng tăng gấp đôi lương để chiêu mộ cầu thủ này.

Arsenal và Liverpool đại chiến giành Pedro Neto

Arsenal và Liverpool sẽ đối đầu trực diện trong thương vụ chiêu mộ Pedro Neto. Cầu thủ người Bồ đã ghi 1 bàn và đóng góp 5 kiến tạo mùa này. Anh đã ra sân 99 trận ở Premier League kể từ khi chuyển đến vào năm 2019.

Marcos Llorente chia sẻ về khả năng rời Atletico

Marcos Llorente nói: “Saudi Arabia? Sức hấp dẫn là điều đến từ mọi nơi, đó là bóng đá. Nhưng khi bạn thoải mái ở một câu lạc bộ, lời đề nghị từ nơi khác cần phải thật phi thường để bạn có thể rời khỏi một câu lạc bộ như Atletico”.

Milan theo dõi Miranda

AC Milan đang theo dõi Juan Miranda của Real Betis. Hậu vệ trái này đang cân nhắc những lựa chọn khi hợp đồng hết hạn vào tháng Sáu năm sau. Miranda được kỳ vọng sẽ ra đi và Milan quyết tâm trong thương vụ này.

Boateng được mời chào cho Olympiacos

Jerome Boateng đã được rao bán cho Olympiacos. Cầu thủ 35 tuổi đang là cầu thủ tự do kể từ khi rời khỏi Lyon vào mùa hè. Anh đang tập luyện cùng đội U23 của Bayern Munich. Dù vậy, Bayern không muốn trao hợp đồng cho cầu thủ người Đức.

Inter tiến gần việc gia hạn với Lautaro Martinez

CEO của Inter là Marotta nói về hợp đồng của Lautaro Martinez: “Chúng tôi rất quyết tâm trong việc gia hạn hợp đồng và đầu tư vào Lautaro như một cầu thủ chủ chốt. Cậu ấy là hiện tại và tương lai của câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất để có thể ký hợp đồng mới với Lautaro trong thời gian sớm nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X