Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/5: MU chốt mua hai trung vệ mới

Thứ Bảy 13/05/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt mua hai trung vệ mới, Arsenal có thể chia tay 6 cầu thủ, Barca chiêu mộ Angel Di Maria... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 13/5/2023.

MU chốt mua hai trung vệ mới

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, Manchester United sẽ ký kết ít nhất hai bản hợp đồng mới để củng cố lại hàng phòng ngự, với hai mục tiêu hàng đầu là Kim Min-jae và Jurrien Timber.

Dự kiến, Man Utd sẽ phải bỏ ra gần 100 triệu euro để đưa cả Min-jae lẫn Timber về Old Trafford. Đây được cho sẽ là các sự thay thế cho Victor Lindelof và Harry Maguire - những người đang nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá tối 135 MU chốt mua hai trung vệ mới 1
MU muốn chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae của Napoli

Arsenal theo đuổi chân sút Ligue 1

Theo Fichajes, Arsenal có thể sở hữu tiền đạo Lois Openda của Lens với mức phí khoảng 35 triệu euro. Chân sút 23 tuổi là cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ Pháp và đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Nếu đến Emirates, Openda có thể cạnh tranh suất đá chính với Gabriel Jesus trong những mùa giải tới và cũng như chia sẻ gánh nặng ghi bàn với cầu thủ người Brazil. 

Chelsea ưu tiên ký Gavi

Theo đó CLB Chelsea sẽ sớm xây dựng kế hoạch cho mùa bóng mới cùng Mauricio Pochettino, với một trong các ưu tiên là tiền vệ trung tâm Gavi của Barca.

Thời gian gần đây, người đại diện Ivan de la Pena của Gavi không ngừng có những chuyến bay đến London để giải quyết tương lai tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha. Chelsea cho biết chấp nhận dành cho Gavi hợp đồng dài hạn cùng với mức lương hấp dẫn hơn so với thu nhập tại Barca.

Arsenal có thể chia tay 6 cầu thủ

Trước những yêu cầu đại tu đội hình, CLB Arsenal có thể sẽ nói lời chia tay 6 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là Emile Smith Rowe, Charlie Patino, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Nicolas Pepe và Granit Xhaka. 

Trong số này Xhaka được liên hệ đến các đội bóng Bundesliga. Nếu Declan Rice hoặc Moises Caicedo cập bến sân Emirates, kịch bản Xhaka chia tay Pháo thủ hoàn toàn có thể xảy ra.

Barca chiêu mộ Angel Di Maria

Nguồn tin từ trang Barca News Network cho biết, Barcelona có thể chiêu mộ ngôi sao giàu kinh nghiệm, Angel Di Maria như một phương án để tăng cường hàng tấn công mùa sau. 

Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào tháng 6 tới và hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong phiên chợ hè. 

Nếu Barca có thể chiêu mộ được Di Maria cùng với Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do thì sức mạnh của họ sẽ được gia tăng đáng kể vào mùa tới. 

Chelsea mua ngôi sao 50 triệu bảng

Nhà báo Rudy Galetti mới đây đã tiết lộ với GMS về việc Chelsea hiện đã mở các cuộc đàm phán với Southampton trong nỗ lực chiêu mộ Romeo Lavia.

Lavia mới 19 tuổi, đến từ học viện của Anderlecht trước khi gia nhập Man City vào năm 2020 và anh đầu quân cho Southampton 2 năm sau đó. Mùa này, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng, nhưng chưa đủ để giúp 'The Saints' trụ hạng thành công.

Trong tương lai, cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể phát triển thành một tiền vệ toàn năng, nhờ sự mạnh mẽ, kỹ thuật, khả năng sút xa ấn tượng.

MU tiếp tục liên hệ Goncalo Ramos

Theo đó Quỷ đỏ vẫn đang duy trì liên hệ với Benfica về việc chiêu mộ chân sút Goncalo Ramos trong mùa hè năm nay. Nhiều nguồn tin tiết lộ, MU không ngần ngại đáp ứng yêu cầu 115 triệu euro phí chuyển nhượng mùa Benfica yêu cầu.

Được biết HLV Erik ten Hag rất quan tâm đến những gì Goncalo Ramos đã thể hiện. Nếu thương vụ được thông qua, Goncalo Ramos sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 mà Benfica thu về, sau Enzo Fernandez (121 triệu euro) và Joao Felix (126).

Điểm tin bóng đá sáng 13/05: MU dùng Martial “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 13/05: MU dùng Martial “câu” Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/05/2023.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X