Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU trói chân cùng lúc hai trụ cột

Thứ Sáu 13/10/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trói chân hai trụ cột, Arsenal có thể bán Smith Rowe, Chelsea xác định 'bom tấn' mùa Đông...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 13/10/2023.

MU trói chân cùng lúc hai trụ cột

Theo tiết lộ từ ESPN, CLB Man United đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Aaron Wan-Bissaka lẫn Victor Lindelof, những cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng ngay trong mùa Hè năm 2024. 

Với động thái này, Lindelof và Wan-Bissaka sẽ không có quyền tự do đàm phán với các CLB bên ngoài nước Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Được biết, MU cũng đang thảo luận với Wan-Bissaka về một bản hợp đồng dài hạn. Về phần Lindelof, hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai dài hạn của trung vệ này.

Wan-Bissaka va Lindelof
Wan-Bissaka và Lindelof được MU cam kết tương lai.

Arsenal có khả năng bán đứt Smith Rowe 

Theo đó Arsenal có thể để Smith Rowe ra đi, nhưng thực sự không muốn bán cho Chelsea - một đối thủ trực tiếp. Dù vậy, nguồn tin cũng khẳng định "một lời đề nghị cao hơn giá trị thị trường" có thể thay đổi quan điểm đó. 

Hiện Pháo thủ được cho là muốn thu về khoảng 50-60 triệu bảng. Cá nhân Smith Rowe muốn đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn sau khi không còn được Mikel Arteta trọng dụng và trao cơ hội thi đấu.

Chelsea xác định 'bom tấn' ở phiên chợ mùa Đông

Theo tiết lộ từ David Ornstein, rất có khả năng Chelsea sẽ tiến hành kế hoạch củng cố lại tuyến đầu bằng việc chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp. Lúc này, The Blues đang có Nicolas Jackson và Armando Broja trong đội hình. Song, cả hai chân sút này chưa đủ để HLV Mauricio Pochettino đủ khả năng tin tưởng.

Ký giả người Anh chia sẻ: "Có khả năng rất cao để động thái này xảy ra. Họ đã có Nicolas Jackson và Armando Broja, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea chiêu mộ thêm một tiền đạo hàng đầu khác".

Jude Bellingham 'chê' Man City

Theo đó HLV Pep Guardiola được cho là đã rất muốn Man City hoàn tất thương vụ Jude Bellingham từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Thậm chí ông thầy người Tây Ban Nha cũng nhờ cậy Erling Haaland, người có mối quan hệ bạn bè với ngôi sao người Anh, tác động và lôi kéo về Etihad. 

Tuy nhiên cuối cùng, Bellingham không về quê nhà chơi bóng mà chọn lựa theo trái tim, đó là khoác áo Real Madrid. Đây được đánh giá là một quyết định đúng đắn. Tại Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh đã ghi 10 bàn cùng 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho Real Madrid.

Bayern Munich lên kế hoạch ‘giải cứu’ Kalvin Phillips

Theo SunSport, Bayern Munich đang lên kế hoạch mượn Phillips vào tháng 1 hoặc mua đứt vào mùa hè tới. Trong đó, đội bóng xứ Bavaria ưu tiên phương án mượn giữa mùa giống như họ từng làm với Joao Cancelo. Thương vụ có khả năng cao thành công vì Man City vốn đã muốn chia tay tuyển thủ Anh từ mùa hè vừa qua.

Ở phiên chợ hè 2023, Man City đã thông báo với Phillips rằng họ sẵn sàng để anh ra đi, nhưng ngôi sao 27 tuổi nhất quyết ở lại Etihad để cạnh tranh vị trí. Dù vậy, Phillips chắc hẳn đã vỡ mộng sau giai đoạn khởi động của mùa giải. Dù Man City sứt mẻ lực lượng tuyến giữa nhưng Phillips vẫn không được Pep Guardiola trọng dụng.

Real gặp đối cứng trong vụ Leao

Theo Fichajes, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp trở ngại lớn trong việc tiếp cận ngôi sao AC Milan, Rafael Leao. Hiện Real đang vấp phải sự cạnh tranh từ phía Paris Saint-Germain. 

Đội bóng nước Pháp đứng trước nguy cơ mất Kylian Mbappe vào hè này và vì vậy, họ muốn chiêu mộ Leao để khỏa lấp khoảng trống Mbappe để lại. Leao đang có màn khởi đầu mùa giải 2023/24 rất ấn tượng, ghi 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân.

Điểm tin bóng đá sáng 13/10: MU thêm đau đầu với thủ thành OnanaĐiểm tin bóng đá sáng 13/10: MU thêm đau đầu với thủ thành Onana
MU thêm đau đầu với thủ thành Onana, Zidane nói gì trước tin đồn thay thế Ten Hag, Hazard được đội bóng NHA mời gọi,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 13/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X