Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/7: Arsenal bất ngờ nhắm Mbappe

Thứ Bảy 01/07/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bất ngờ nhắm Mbappe, Chelsea công bố thêm tân binh là những tin tức đáng chú ý tối 1/7.

Real tranh tài năng trẻ 18 tuổi với Barca

Barca có vị thế tốt để chiêu mộ tài năng trẻ Arda Guler của Fenerbahce. Tuy vậy, Real Madrid đã lao vào tranh giành với kình địch. Cầu thủ 18 tuổi này có điều khoản phá vỡ hợp đồng ở mức 17,5 triệu Euro.

Al-Nassr nhắm Bernardo Silva

Câu lạc bộ Al-Nassr đang hướng tới việc chiêu mộ Bernardo Silva trong trường hợp không thể chiêu mộ Hakim Ziyech. Được biết, thương vụ Ziyech đang trên đà đổ bể vì cầu thủ người Morocco đang gặp chấn thương.

Mbappe đến Arsenal?

Kylian Mbappe
Điểm tin bóng đá tối 1/7: Arsenal bất ngờ nhắm Mbappe

Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của PSG. Đội bóng thành London sẽ hướng tới việc thu hút cầu thủ người Pháp vào mùa hè năm sau.

Pepe đàm phán tương lai với Arsenal

Nicolas Pepe đã lên lịch gặp HLV Arteta trong ít ngày tới. Đây là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và bây giờ không thể cạnh tranh vị trí với Bukayo Saka.

Harry Winks gia nhập Leicester

Tiền vệ Harry Winks đã cập bến Leicester từ Tottenham theo dạng bán đứt. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 10 triệu Bảng.

3 đội bóng tranh giành Livakovic

Villarreal và Fenerbahce đã gửi những lời đề nghị cho thủ môn Dominik Livakovic. Fiorentina cũng gửi đề nghị trị giá 6 triệu Euro nhưng vẫn chưa thể thuyết phục được Dinamo Zagreb.

Chelsea công bố thêm tân binh

Sau Alex Matos, Chelsea cũng xác nhận việc chiêu mộ Diego Moreira. Cầu thủ này được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Benfica với hợp đồng dài hạn.

Marcus Thuram gia nhập Inter

Tiền đạo trẻ Marcus Thuram đã gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Pháp ký hợp đồng 5 năm và đã ra mắt đội bóng mới.

PSG chiêu mộ Lucas Hernandez

Thủ tục của thương vụ này đã hoàn tất, việc kiểm tra y tế cũng xong xuôi. Lucas Hernandez sẽ sớm trở thành tân binh của PSG. Bayern đã thông qua khoản phí chuyển nhượng 45 triệu Euro mà PSG đưa ra và thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Al-Ahli tự tin chiêu mộ Mahrez

Al-Ahli đang đàm phán với Man City để chiêu mộ Riyad Mahrez. Tình hình đang tiến triển tốt và thỏa thuận cá nhân cũng không gặp vấn đề gì.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X