Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/5: Thiago Silva trở về đội bóng cũ

Thứ Tư 08/05/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva trở lại Fluminense, Real Madrid có quyết định bất ngờ ở trận gặp Bayern, U23 Indonesia tới Pháp là một số tin bóng đá sáng 8/5.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 8/5: Real Madrid - BayernLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 8/5: Real Madrid - Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Thiago Silva quay lại khoác áo đội bóng cũ

Sau khi nói lời chia tay Chelsea, hậu vệ Thiago Silva đã trở về quê nhà Brazil để thi đấu cho đội bóng cũ là Fluminense. Đây là nơi cầu thủ này từng thi đấu trước khi tới châu Âu.

Trước đó, Silva đã góp mặt trong buổi lễ trao giải thưởng của mùa giải tại Chelsea. Đây cũng là lúc Silva nói lời chia tay đội bóng thành London. Trong buổi chia tay, Silva đã không cầm được nước mắt.

Điểm tin bóng đá sáng 85 Thiago Silva trở về đội bóng cũ 1
Thiago Silva trở lại Fluminense

U23 Indonesia tới Pháp, sẵn sàng đá trận play-off

Ngày 6/5 vừa qua, U23 Indonesia đã có mặt ở Pháp để chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic 2024 với U23 Guinea. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đang tập luyện tại Stade Leo Lagrange, Besancon, Pháp.

Trận tranh vé play-off giữa U23 Indonesia vs U23 Guinea sẽ diễn ra vào ngày 9/5 tới. Để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, Guinea đã triệu tập những cầu thủ rất chất lượng đang thi đấu ở châu Âu. 

Điểm tin bóng đá sáng 85 Thiago Silva trở về đội bóng cũ 2
U23 Indonesia đã tới Pháp

Bayern Munich có động thái lạ với Oliver Kahn

Real Madrid chuẩn bị đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở bán kết lượt về Champions League. Theo thông tin từ BILD, phía Real đã mời huyền thoại Oliver Kahn của Bayern tới dự khán trận này.

Đáng nói, Bayern Munich lại không mời cựu thủ thành này tới xem trận đấu trên. Hành động của phía Bayern khiến CĐV cảm thấy tương đối khó hiểu và Real Madrid được đánh giá cao với hành động của mình.

Mason Greenwood không trở lại MU

Sau khi gia nhập Getafe hè năm ngoái, Mason Greenwood dần lấy lại được phong độ cao nhất của bản thân. Thậm chí, tiền đạo này được không ít đội bóng săn đón và được đồn đoán là có cơ hội trở lại MU.

Nhưng theo thông tin được chủ tịch Getafe xác nhận, cầu thủ người Anh sẽ không trở lại Old Trafford hè tới. Được biết, phía MU không có ý định gọi Greenwood trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X