Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/1: Hạn chót để Mbappe ra quyết định về tương lai

Thứ Bảy 06/01/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạn chót để Mbappe ra quyết định về tương lai, Eric Dier tái hợp Harry Kane là những tin tức đáng chú ý sáng 6/1.

Barca lắng nghe những lời đề nghị cho Raphinha

Barca đang cân nhắc lắng nghe những lời đề nghị cho Raphinha. Cầu thủ này được kỳ vọng là sự thay thế dài hạn cho Ousmane Dembele. Nhưng anh đang là một trong những cái tên thi đấu tệ nhất của Barca mùa này. HLV Xavi đã hết kiên nhẫn với cầu thủ người Brazil và sẵn sàng thanh lý anh.

Hạn chót để Mbappe ra quyết định về tương lai

Điểm tin bóng đá sáng 61 Hạn chót để Mbappe ra quyết định về tương lai 1
Điểm tin bóng đá sáng 6/1: Hạn chót để Mbappe ra quyết định về tương lai

Kylian Mbappe đã nhận hạn chót để ra quyết định về tương lai. Hợp đồng của Mbappe đang bước vào 6 tháng cuối cùng và anh được tự do đàm phán với mọi câu lạc bộ trước thềm kỳ chuyển nhượng hè. Dự kiến Mbappe sẽ chốt tương lai vào khoảng tháng Hai, trước khi vòng 1/8 Champions League diễn ra.

AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Terracciano

AC Milan và Hellas Verona đã đạt thỏa thuận về thương vụ Filippo Terracciano. Tài năng sinh năm 2003 sẽ gia nhập Milan trong vài ngày tới. Verona sẽ nhận được 5,5 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng.

MU được báo giá Giorgio Scalvini

Man United đã được thông báo rằng họ phải chi đậm để có được chữ ký của trung vệ tiềm năng Giorgio Scalvini của Atalanta. Đại diện Italia mong muốn thu về 60 triệu Euro ở thương vụ này.

Eric Dier tái hợp Harry Kane?

Eric Dier không có tên trong đội hình Tottenham đối đầu Burnley ở vòng 3 FA Cup. Có tin đồn cho rằng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dier. Đội bóng nước Đức vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía Spurs khi đội bóng này phải tìm kiếm người thay thế. Radu Dragusin đang được Spurs liên hệ để thay thế Dier.

Pochettino đảm bảo Conor Gallagher sẽ ở lại

HLV Pochettino khẳng định Chelsea hài lòng với Conor Gallagher: “Chúng tôi cần nói chuyện về nhiều thứ. Gallagher vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng. Đến thời điểm này thì tất cả mọi cầu thủ đều phải nói chuyện với câu lạc bộ để quyết định tương lai. Lúc này thì câu lạc bộ vẫn hài lòng với cậu ấy và cậu ấy cũng vui mừng khi ở đây”.

Sevilla tiến gần sao Chelsea

Sevilla đang có những bước tiến rất nhanh khi đàm phán chiêu mộ David Datro Fofana từ Chelsea. Fofana đã không có tên trong đội hình Union Berlin đối đầu Arminia.

Tierney từ chối trở lại Arsenal

Tierney nói về khả năng được gọi trở lại Arsenal vào tháng Một này: “Nhiều người hỏi tôi về điều này nhưng câu trả lời là không. Tôi chắc chắn ở lại đây (Real Sociedad)”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X