Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ

Chủ Nhật 04/02/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ, Mbappe chọn Real Madrid, thêm ứng viên thay Klopp tại Liverpool... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2024: Arsenal chạm trán LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2024: Arsenal chạm trán Liverpool
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2 rạng ngày sáng mai 5/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ

Các nguồn tin tiết lộ với Football Insider rằng Arsenal đã quyết định bán Albert Sambi Lokonga trong mùa hè sắp tới. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Luton Town theo hợp đồng cho mượn vào tháng 9 sau khi không thể chen chân vào đội hình chính của Mikel Arteta.

Arsenal đã tiêu tốn gần 20 triệu bảng để có chữ ký của Lokonga và họ sẽ chấp nhận cắt lỗ để chia tay cầu thủ này trong mùa hè tới.

Điểm tin bóng đá sáng 42 Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ 1
Arsenal muốn bán đứt Sambi Lokonga trong hè tới.

Hé lộ ưu tiên số 1 của Chelsea trong hè 2024

Theo Football.London, Chelsea dự kiến sẽ dốc toàn lực để ký hợp đồng với Victor Osimhen khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè 2024.

The Blues đã không ngại vung tiền kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ trị giá 4,25 tỷ bảng vào tháng 5 năm 2022. Tuy nhiên, họ đã im lặng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, do lo ngại vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Mbappe chọn Real Madrid

Tờ Le Parisien (Pháp) khẳng định Kylian Mbappe đã đồng ý chuyển đến Real Madrid vào mùa hè, khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn. Thậm chí tờ này còn khẳng định Mbappe sẽ đưa ra thông báo chính thức vào tuần tới.

Tuy nhiên từ giờ đến lúc đó, mọi thứ vẫn có thể thay đổi. Còn nhớ vào năm 2022, rất nhiều tờ báo châu Âu cũng đăng tải thông tin tương tự. Thế nhưng vào giờ chót, Mbappe lại gây sốc khi quyết định gia hạn với PSG.

Alphonso Davies thừa nhận vẫn hạnh phúc ở Bayern

Trả lời ở buổi phỏng vấn gần biết, Alphonso Davies khẳng định đang rất hạnh phúc tại Bayern Munich, cho rằng Hùm xám là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu lúc này. 

Tuy nhiên, hậu vệ người Canada thực tế vẫn rất do dự trong việc gia hạn hợp đồng với Bayern. Real Madrid vẫn theo dõi sát sao tình hình của Davies và bản thân “máy chạy” 23 tuổi cũng được cho rất muốn gia nhập Los Blancos. 

Thêm ứng viên thay Klopp tại Liverpool

Theo tờ Teamtalk, Liverpool đang nhắm HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon để thay thế Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với Sporting đến hết tháng 6/2026 và sẽ bắt đầu đàm phán về tương lai vào hè tới. 

Hazard không muốn tập luyện điên cuồng như Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn với L'Equipe vào hôm nay, cựu tuyển thủ Bỉ cho biết, thay vì ép mình luyện tập như CR7, anh chỉ muốn nghỉ ngơi, dành thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Cựu sao Chelsea và Real Madrid nói: "Không. Đó sẽ không phải là tôi. Nếu làm như Cristiano Ronaldo, tôi có thể kiệt sức mất. Sau khi tập luyện, tôi tắm nước lạnh. Rồi để tôi yên, cùng bạn bè, về nhà, uống bia và đánh bài. Tôi chơi hai giờ với các con trong vườn. Đó là cách hồi phục của tôi".

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Real Madrid làm điều chưa từng cóĐiểm tin bóng đá sáng 3/2: Real Madrid làm điều chưa từng có
Real Madrid lần đầu có nhà tài trợ trên tay áo, chủ tịch Barca lên tiếng về Xavi, Pep Guardiola đá đểu truyền thông Tây Ban Nha là một số tin tức sáng 3/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X