Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/8: MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắm

Thứ Năm 31/08/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ngắm 'hàng thừa' Tottenham, Arsenal từ chối bán Smith Rowe, Chelsea mua sao Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/8/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/8 ngày mai 1/9/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/8 ngày mai 1/9/2023
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/8 và rạng sáng mai 1/9/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU đưa 'hàng thừa' Tottenham vào tầm ngắm

Theo thông tin của tờ Telegraph, CLB MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch đã mất suất đá chính tại Gà trống trong thời gian gần đây và sẵn sàng ra đi. Phía Quỷ đỏ cũng đã có trao đổi với cá nhân Hojbjerg để có thể sớm thực hiện thương vụ chuyển nhượng trên.

MU quan tam Pierre-Emile Hojbjerg
MU đang quan tâm đến Pierre-Emile Hojbjerg

Arsenal từ chối bán Emile Smith Rowe

Trước đề nghị của Chelsea về Emile Smith Rowe, phía Arsenal đã từ chối một cách nhanh gọn khi đưa ra thông báo cho đối thủ cùng thành phố rằng họ không muốn bán cầu thủ người Anh cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Tương lai dài hạn của Smith Rowe tại Emirates vẫn không rõ sau một năm khó khăn với nhiều chấn thương và thiếu cơ hội ra sân. Cầu thủ 23 tuổi chưa thi đấu một phút nào tại Premier League cho Arsenal trong mùa giải này.

Chelsea vung 45 triệu bảng mua sao Man City

Theo báo giới Anh, CLB Man City vừa chấp nhận lời đề nghị 45 triệu bảng Anh từ Chelsea trong thương vụ bán tài năng trẻ Cole Palmer. The Blues sẽ trả trước cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh 40 triệu bảng. 5 triệu bảng phụ phí còn lại dựa vào thành tích thi đấu của Cole Palmer trong tương lai.

Sự xuất hiện của Cole Palmer nâng số tiền mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 của Chelsea lên con số 300 triệu bảng Anh. Trước đó, ông chủ người Mỹ đã đưa về Moises Caicedo, Romeo Lavia, Axel Disasi, Nicolas Jackson, Robert Sanchez, Lesley Ugochukwu và Nkunku.

Man City đạt thỏa thuận mua Matheus Nunes

CLB Man City mới đây đã xác nhận việc họ đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Wolves để ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes dự kiến trị giá gần 50 triệu bảng.

Theo Sky Sports News, dự kiến Man xanh sẽ trả cho Wolves 47,3 triệu bảng ban đầu cho tiền vệ người Brazil với các điều khoản bổ sung chưa được hoàn thiện. Mặc dù vậy, hai CLB vẫn chưa có thỏa thuận chính thức và cuộc thương lượng vẫn đang được tiếp diễn.

Chelsea sắp 'tống khứ' được Lukaku

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin CLB Chelsea sắp 'tống khứ' được Romelu Lukaku trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại. Cụ thể 'The Blues' đã đạt thỏa thuận cho mượn 'bom xịt' người Bỉ tới AS Roma trong 1 năm, không kèm điều khoản mua đứt. Phí cho mượn ở thương vụ này không dưới 4,2 triệu Bảng. Tiền đạo người Bỉ sẽ nhận lương 6,5 triệu Bảng trong 10 tháng khoác áo AS Roma.

Cancelo chuẩn bị gia nhập Barca

Nhà báo Fabrizio Romano cũng cho biết Barca đã đạt thỏa thuận mượn Joao Cancelo từ Man City. Hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, có kèm tùy chọn mua đứt. Thương vụ này dự kiến hoàn tất ngay trong hôm nay.

Ở một diễn biến khác, CLB Barca được cho cũng sẽ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix trong 48 giờ tới. Hiện tại Felix không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone ở Atletico Madrid nên gần như sẽ ra đi. Nếu Felix không gia nhập Barcelona trong vài ngày tới, anh sẽ chuyển đến Saudi Arabia với thỏa thuận có khả năng được hoàn thành vào tuần sau.

Everton ký hợp đồng với Beto từ Udinese

Cầu thủ 25 tuổi đã chuyển đến Everton với một khoản phí không được tiết lộ, nhưng theo Sky Sports cũng như Fabrizio Romano, con số này vượt quá 30 triệu euro (25,8 triệu bảng Anh). Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng bốn năm tại Goodison Park.

Trước khi chuyển đến Everton, Beto đang là chân sút số 1 của Udinese tại Serie A, ghi 11 bàn từ 28 trận trong mùa ra mắt Serie A và 10 bàn từ 33 trận trong mùa vừa qua. Tiền đạo này đã trở thành bản hợp đồng thứ năm của Everton trong mùa hè năm nay.

Điểm tin tối 30/8: Lộ diện bến đỗ mới của Van De BeekĐiểm tin tối 30/8: Lộ diện bến đỗ mới của Van De Beek
Van De Beek chuẩn bị rời MU trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X