Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/12: MU sẵn sàng bán Varane vào tháng Một

Chủ Nhật 31/12/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Varane vào tháng Một, Hugo Lloris gia nhập LAFC là những tin tức đáng chú ý sáng 31/12.

Barca sẵn sàng mua đứt Cancelo

Barca đang cân nhắc trao đổi Alejandro Balde lấy Joao Cancelo với Man City. Đây là một phương án để giảm bớt áp lực tài chính ở thương vụ này cho Barca.

MU sẵn sàng bán Varane vào tháng Một

Raphael Varane
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: MU sẵn sàng bán Varane vào tháng Một

Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Varane vào tháng Một. Hợp đồng hiện tại của Varane sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, nhưng MU vẫn còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Lúc này, Varane được phép đàm phán với các câu lạc bộ khác và MU muốn thu lại chút tiền chuyển nhượng từ cầu thủ người Pháp.

Van de Beek tiến gần Frankfurt

Eintracht Frankfurt và Man United đã ký kết hợp đồng cho thương vụ mượn Donny van de Beek. Đây là một thương vụ mượn có điều khoản mua đứt không bắt buộc. Việc kiểm tra y tế đã hoàn tất từ cách đây 2 tuần và thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức.

Arsenal không bán Patino cho Juventus

Arsenal sẽ không để Charlie Patino ra đi vào tháng Một tới. Dự kiến, tương lai của cầu thủ trẻ này sẽ được thảo luận với Arsenal vào mùa hè năm 2024.

MU gia hạn với Evans

Man United nhiều khả năng sẽ trao hợp đồng mới cho Jonny Evans. Đây là lời khuyến nghị của HLV Ten Hag bởi cầu thủ kỳ cựu này đang mang đến cho MU một phương án khi các trụ cột dính chấn thương.

Tottenham dẫn đầu cuộc đua giành Dragusin

Tottenham đang tiến gần trung vệ Radu Dragusin của Genoa. Spurs cũng đang đàm phán chiêu mộ Jean-Clair Todibo. Ngoài Tottenham, Newcastle, AC Milan và Atalanta cũng có quan tâm tới Dragusin.

Hugo Lloris gia nhập LAFC

Thủ môn Hugo Lloris chính thức gia nhập LAFC từ Tottenham. Anh nhận được bản hợp đồng kéo dài hết năm 2024 với lựa chọn gia hạn thêm vào các năm tiếp theo.

Man City tranh sao Chelsea với Dortmund

Dortmund đã bắt đầu đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Ian Maatsen. Tuy vậy, Man City và West Ham cũng quan tâm tới thương vụ này.

MU sẽ gia hạn với Lindelof

Man United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Lindelof để giữ cầu thủ này tới năm 2025. HLV Ten Hag xem Lindelof là một phần quan trọng trong hàng phòng ngự tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X