Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/4: MU có đối thủ ở vụ Neymar

Chủ Nhật 30/04/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có đối thủ ở vụ Neymar, Saka sắp nhận lương cao nhất Arsenal, Chelsea có kế hoạch sốc với Sadio Mane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/4/2023.

MU có đối thủ ở vụ Neymar

Theo tờ Fichajes, ba đội bóng Manchester City, Manchester United và Chelsea đều đang sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar từ Paris Saint-Germain .

Ngôi sao người Brazil đang được đồn đoán sẽ nói lời chia tay PSG vào mùa hè này, và bến đỗ tiếp theo của anh có thể sẽ là một CLB tại giải NHA.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4: U22 Việt Nam ra quânLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4: U22 Việt Nam ra quân
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/4 và rạng sáng mai 1/5/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

Saka sắp trở thành cầu thủ lương cao nhất ở Arsenal

Theo tờ Mirror, Saka sẽ gia hạn 5 năm Arsenal, tức đến mùa hè 2028, với lương tăng hơn gấp 4 lần, từ 70.000 bảng/tuần lên thành 300.000 bảng/tuần, cao nhất đội khi vượt Gabriel Jesus (250.000 bảng/tuần).

Đây vẫn không phải là mức lương kỷ lục của Arsenal, khi trong quá khứ Mesut Ozil từng nhận 350.000 bảng/tuần. Nhưng Saka mới 21 tuổi và điều đó cho thấy niềm tin của Mikel Arteta và lãnh đạo đội dành cho sao trẻ này.

Chelsea có kế hoạch sốc với Sadio Mane 

Chưa đầy 12 tháng kể từ lần ra sân cuối cùng ở Premier League, cầu thủ 31 tuổi này có thể quay trở lại giải đấu danh giá nhất nước Anh. Theo báo cáo từ Football Insider, Chelsea đang theo dõi tình hình của Mane tại Bayern Munich với mục đích ký hợp đồng với anh vào mùa hè. 

Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với một ngôi sao tấn công khi họ chỉ ghi được 30 bàn ở Premier League trong mùa giải năm nay. Cá nhân Mane cũng muốn chia tay Bayern để làm lại từ đầu.

Kane gây sức ép đòi rời Tottenham

Trong bối cảnh sắp bước sang tuổi 30 và chỉ còn 14 tháng hạn hợp đồng với Tottenham, tiền đạo Harry Kane đang có kế hoạch chia tay Spurs.

Theo Telegraph, nếu không được ra đi trong mùa hè này thì thủ quân của Tam sư cũng xem xét khả năng thực hiện nốt một năm hợp đồng với Tottenham, trước khi ra đi theo dạng cầu thủ tự do. Hiện Kane đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của CLB Man Utd.

Juventus giảm giá bán Vlahovic cho MU

Tờ AS cho hay, MU vừa nhận được báo giá mới nhất về tiền vệ Dusan Vlahovic từ Juventus. Cụ thể, thay vì định giá 100 triệu euro như ban đầu, Lão bà giảm giá ngôi sao người Serbia xuống còn 60-70 triệu euro.

Vlahovic đang là một trong các mục tiêu của MU trong nỗ lực nhằm mang về một chất sút chất lượng ở chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện Harry Kane của Tottenham là ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ, tuy nhiên không chắc phía Spurs đồng ý nhả người.

Sao Arsenal lọt vào tầm ngắm của PSG

Theo một báo cáo được đăng tải trên Caughtoffside, chân sút Folarin Balogun mới đây đã lọt vào danh sách mục tiêu của Paris Saint-Germain, sau những màn thể hiện ấn tượng của cầu thủ này dưới màu áo Reims.

Ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Ligue 1, Balogun đã bùng nổ với 18 bàn thắng. Nhưng thay vì lên kế hoạch trọng dụng chân sút người Anh, Arsenal được cho là đã sẵn sàng bán đi Balogun vào mùa Hè nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Real Madrid sẵn sàng nổ bom tấn 120 triệu euro

Theo báo cáo của AS, Jude Bellingham là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Nhưng phí chuyển nhượng mà họ sẵn sàng trả để ký hợp đồng với Bellingham không vượt quá 120 triệu euro. Nói cách khác, Real sẽ chi tối đa 120 triệu euro để chiêu mộ Bellingham trong hè 2023. Bellingham được Real kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng, thay thế dần Toni Kroos và Luka Modric.

Man Utd hoàn tất hợp đồng mới với Alejandro Garnacho

Trang chủ Man Utd vừa đưa ra thông báo: "Đội bóng vui mừng thông báo rằng Alejandro Garnacho đã ký một hợp đồng mới kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028." 

Theo báo chí Anh, Garnacho có thể nhận thu nhập gần với mốc 50.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần mức lương hiện tại. Garnacho ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd từ đầu mùa. 

Arsenal duyệt chi 60 triệu euro cho ngôi sao Real Madrid

Theo Fichajes, Arsenal và Newcastle United sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để ký hợp đồng với Ferland Mendy của Real Madrid. Kể từ khi rời Lyon để đến Tây Ban Nha, hậu vệ trái người Pháp đã cải thiện lối chơi nhưng chưa đóng góp đủ trên mặt trận tấn công của đội. Do đó, Real Madrid sẵn sàng bán Mendy nếu nhận được mức giá phù hợp trên thị trường.

Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Newcastle quyết tâm sở hữu McTominayĐiểm tin bóng đá sáng 29/4: Newcastle quyết tâm sở hữu McTominay
Newcastle quyết tâm sở hữu McTominay, Xavi xem nhẹ khả năng Messi trở lại Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 29/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X