Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Man United nhắm Joshua Kimmich

Thứ Bảy 30/03/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United nhắm Joshua Kimmich, Zidane từ chối Bayern Munich là những tin tức đáng chú ý sáng 30/3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3/2024: Bayern đấu DortmundLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3/2024: Bayern đấu Dortmund
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3 rạng ngày sáng mai 31/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Zidane từ chối Bayern Munich

Zinedine Zidane được cho là không mặn mà với công việc dẫn dắt Bayern Munich. Mới đây, Bayern cũng đã phải gạt bỏ một ứng viên trong danh sách là Xabi Alonso.

Barca nhả người cho Atletico để đổi lấy Joao Felix

Barca đang tính toán trao đổi cầu thủ với Atletico để mua đứt Joao Felix. Inigo Martinez là cầu thủ được cho phép ra đi theo chiều ngược lại để giúp Barca có được chữ ký của tiền vệ người Bồ.

Man United nhắm Joshua Kimmich

Kimmich
Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Man United nhắm Joshua Kimmich

Man United muốn chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich từ Bayern Munich. Ở tuổi 29, Kimmich đang dần mất vị trí ở Bayern. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 60 triệu Euro. Nhiều câu lạc bộ ở châu Âu như Man City, Barca hay PSG cũng nhắm tới tiền vệ người Đức.

Barca muốn trói chân Cubarsi dài hạn

Barcelona đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho sao trẻ Pau Cubarsi. Lương của cầu thủ này sẽ tăng lên và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 1 tỷ Euro sẽ được thêm vào trong thỏa thuận. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được ký kết trước khi mùa giải kết thúc.

Dani Olmo được nhiều đại gia săn đón

Tiền vệ Dani Olmo của RB Leipzig đang được nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu săn đón. Man United và Real Madrid sẽ cạnh tranh ở thương vụ này. Ngôi sao người Tây Ban Nha có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu Euro và đây là một mức phí phù hợp với tài năng của cầu thủ 25 tuổi.

Xabi Alonso tuyên bố ở lại Bayer Leverkusen

Xabi Alonso xác nhận: “Tôi đã có một cuộc gặp tích cực với Bayer Leverkusen và tôi muốn thông báo rằng tôi sẽ ở lại câu lạc bộ. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi. Tôi đã sử dụng kỳ nghỉ để nhìn nhận và đưa ra quyết định. Đây là nơi mà tôi sẽ làm việc”.

Ten Hag nói về việc MU quan tâm các HLV khác

“Tôi không quan tâm. Sự tập trung của tôi nằm ở quá trình, để giúp đội bóng chơi ở đẳng cấp cao nhất. Ở Man United, sẽ luôn có những sự ồn ào. Luôn có những vấn đề bị bới móc ra ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X